x close

ญาติยิงกันตายเพราะเรื่องหมา ฝ่ายมือปืนลั่น ถูกใส่ร้าย ! ยันทั้ง 2 บ้านไม่ถูกกัน

          ญาติยิงกันตายเหตุทะเลาะเรื่องสุนัข ฝ่ายมือปืนลั่น ตัวเองถูกใส่ร้าย ยันทั้ง 2 บ้านไม่ถูกกัน ทำให้กุเรื่องขึ้นมา ชี้คนตายชอบวิวาทคนไปทั่ว ส่วนตัวเองไม่ได้กลับบ้านเกิดมานานแล้ว

ภาพจาก อีจัน

          วันที่ 24 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจกองปราบปรามได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสกุลไทย เจริญกิจ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 36/2557 ลงวันที่ 27 มกราคม 2557 คดีอาญาที่ 62/2557 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควร

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากในช่วงเย็นวันที่ 22 มกราคม 2557 นายสกุลไทยได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงทำร้าย นายระไว เจริญกิจ อายุ 63 ปี จนเสียชีวิต โดยสอบสวนทราบว่า ทั้งคนร้ายและผู้ตายเป็นญาติกัน ทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน เนื่องจากนายสกุลไทยได้เลี้ยงสุนัขไว้ 1 ตัว แต่นายระไวเป็นคนกลัวสุนัข

ภาพจาก อีจัน

          กระทั่งวันเกิดเหตุ นายสกุลไทยได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านของนายระไว แต่รถจักรยานยนต์เกิดไปสะดุดท่อนไม้ที่นายระไววางไว จึงมีปากเสียงกันอีก ซึ่งเหตุการณ์ได้บานปลายเมื่อนายสกุลไทยหยิบอาวุธปืนมายิงนายระไวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          ทั้งนี้ ทางตำรวจสืบทราบว่า นายสกุลไทยได้หนีไปทำงานรับเหมาเป็นช่างเครื่องเงินที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทางตำรวจกองปราบปรามจึงส่งกำลังเข้าทำการจับกุมตัว นำส่ง สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก อีจัน

          เบื้องต้น นายสกุลไทยให้การปฏิเสธ อ้างว่า ได้ทำงานอยู่ที่ จ.นนทบุรี ตั้งแต่ปี 2552 และไม่เคยเดินทางกลับไป จ.นครศรีธรรมราช อีกเลย ขณะที่ทางฝั่งนายระไวก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในหมู่บ้านเป็นประจำ รวมถึงครอบครัวของตนกับผู้ตายก็มีปัญหากันมาตลอด จึงอาจเป็นฝั่งครอบครัวของนายระไวที่ใส่ร้ายตน ส่วนเรื่องที่ไม่ยอมมามอบตัวสู้คดีนั้น นายสกุลไทยอ้างว่าไม่มีเงินประกันตัว


ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติยิงกันตายเพราะเรื่องหมา ฝ่ายมือปืนลั่น ถูกใส่ร้าย ! ยันทั้ง 2 บ้านไม่ถูกกัน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 14:54:43 5,724 อ่าน
TOP