x close

โจ้ สปอตไลท์ ของขึ้น น้องชายเจอหมาลอบกัด รุมทำร้าย - ลั่น กูจะล่ามึง

 
             โจ้ สปอตไลท์ ประกาศตั้งค่าหัว 2 คนร้าย ทำตัวเป็นหมาลอบกัด รุมทำร้ายน้องชาย ใครให้เบาะแสจนจับตัวได้ เอาไปเลย 100,000 บาท

โจ้ สปอตไลท์
ภาพจาก Spotlight Thailand

             วานนี้ (24 สิงหาคม 2562) นายธรรมรัตน์ โพธิ์ศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ เจ้าของเพจ Spotlight Thailand ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊ก เพื่อประกาศตามล่าตัว 2 คนร้าย ที่ดักรุมทำร้ายร่างกายน้องชายของตน โดยนายธรรมรัตน์ ระบุว่า น้องชายโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะจะออกจากบ้านพักในพื้นที่ทุ่งทอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต ได้สังเกตเห็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สวมเสื้อแจ็กเก็ต ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ มาจอดอยู่บริเวณด้านหน้าบ้านพัก

             จากนั้นเมื่อน้องชายตนขับรถออกจากบ้าน โดยจะมุ่งไปเขาป่าตอง ปรากฏว่าชายทั้ง 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา เมื่อน้องชายรู้สึกผิดสังเกตจึงชะลอรถ แล้วลงมาโทรศัพท์บริเวณด้านหน้าป่าตองซิตี้ แต่พบว่าชายทั้ง 2 คนได้ติดตามมา ก่อนจะปรี่เข้ามาชี้หน้า ตะโกนใส่ว่า "ไอ้นี่แหละที่ไปกับไอ้โจ้" จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เข้ามาทำร้ายน้องชายของตน โดยมีอีกคนหนึ่งยืนคุมเชิง ที่มือจับบริเวณเอวคล้ายมีอาวุธปืน

             ด้วยความที่น้องชายเป็นช่างเย็บกระเป๋าจึงมีมีดพกติดตัวไปด้วย น้องชายได้ใช้อาวุธมีดดังกล่าวป้องกันตัว โดยกรีดไปที่ชายคนร้าย คนแรกถูกมีดกรีดที่บริเวณแขนขวาและคอด้านหลังมีบาดแผล ส่วนชายอีกคนที่ยืนในลักษณะคุมเชิง ถูกมีดกรีดที่บริเวณขา ทั้งนี้ ในที่สุดคนร้ายก็หลบหนีไป น้องชายจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งทอง และให้ข้อมูลของคนร้าย


ภาพจาก Spotlight Thailand

             ทั้งนี้ พบว่าทาง พ.ต.อ. จักรวรรดิ บุญทวีสกุลสวัสดิ์ ผู้กำกับ สภ.กะทู้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งล่าสุดได้ข้อมูลเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

             อย่างไรก็ตาม นายธรรมรัตน์ ยังออกประกาศ ตั้งรางวัลนำจับ สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 2 รายได้เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท ด้วย




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ้ สปอตไลท์ ของขึ้น น้องชายเจอหมาลอบกัด รุมทำร้าย - ลั่น กูจะล่ามึง อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 10:52:33 31,766 อ่าน
TOP