x close

รถถัง-ยุทโธปกรณ์ เคลื่อนกลางเมือง กองทัพแจง ย้ายไปฝึก ไม่ต้องตกใจ

            กองทัพบกแจ้ง วันที่ 25 สิงหาคม 2562 จะมีการเคลื่อนย้ายรถถัง-ยุทโธปกรณ์ จากกรุงเทพฯ ไปฝึกที่ลพบุรี และจะย้ายกลับมาเดือนหน้า



             เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า วันที่ 25 สิงหาคม 2562 ทางกองทัพบกจะทำการเคลื่อนย้ายกำลังพล และยุทโธปกรณ์ ของ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ อาทิ รถสายพานลำเลียงพล 40 คัน และรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ เพื่อทำการฝึกภาคสนามประจำปี 2562

            โดยจะเคลื่อนย้ายจากที่ตั้งหน่วยทหารในพื้นที่สนามเป้า เขตพญาไท และ พื้นที่เกียกกาย เขตดุสิต กทม. ใช้เส้นทางตามถนนสายต่าง ๆ ได้แก่ ถนนพหลโยธิน  ถนนทหาร ถนนประดิพัทธ์  ถนนพระราม 6  ถนนกำแพงเพชร  เข้าสู่ย่านสินค้าพหลโยธิน ปลายทางสถานีรถไฟโคกกระเทียม และพื้นที่ฝึก บ้านดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรีโดยจะเคลื่อนย้ายกลับในวันที่ 12 กันยายน 2562 ตามเส้นทางเดิม 


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก Charlie Edward / Shutterstock.com

            ทั้งนี้ ในระหว่างการเดินทาง ขบวนรถลำเลียงยุทโธปกรณ์ จะมีการปิดป้ายแจ้งไว้ด้วย กองทัพบกจึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้เส้นทางได้รับทราบ และขออภัยหากเกิดความไม่สะดวกของการจราจรตามเส้นทางดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถถัง-ยุทโธปกรณ์ เคลื่อนกลางเมือง กองทัพแจง ย้ายไปฝึก ไม่ต้องตกใจ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 09:43:39 10,995 อ่าน
TOP