x close

เก๋งขาวขับปาดหน้าชักปืนขู่ เข้ามอบตัว ขอโทษคู่กรณี ชี้ ไม่ได้ตั้งใจตอนนั้นปวดอึมาก


          จบด้วยดี เก๋งขาวขับปาดหน้าชักปืนขู่ รายงานตัวกับตำรวจ ยอมรับผิดและขอโทษคู่กรณี ยันไม่ได้ตั้งใจแต่ตอนนั้นปวดท้องหนักมาก เลยอารมณ์ขึ้น ด้านคู่กรณี ไม่ติดใจ ยอมรับผิดที่บีบแตรใส่รัว ๆ


          จากกรณีเฟซบุ๊ก Tum Natawit ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรมสุดกร่างของคนขับรถเก๋งรายหนึ่ง พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองขับรถอยู่แล้วมีรถเก๋งสีขาวขับปาดหน้า พอตนเองบีบแตรใส่กลับชักปืนลงมาขู่ฆ่านั้น

อ่านข่าว : เก๋งกร่าง ขับปาดหน้า-เบรกให้ชนตูด เจอบีบแตรใส่ไม่พอใจ ควักปืนลงมาขู่


          ล่าสุด (24 สิงหาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอานนท์ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ได้เข้าแจ้งความ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยเปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเย็นขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านพร้อมกับภรรยา จู่ ๆ รถเก๋งคู่กรณีขับปาดหน้ารถตน และพยายามจะแทรกเข้ามาในเลน


          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตอนนั้นโมโหจึงบีบแตรใส่หลายครั้ง ทำให้คู่กรณีจอดรถและเดินมาหาตน พอเห็นว่าผู้ชายเป็นคนขับ คู่กรณีจึงเดินกลับไปในรถอีกครั้ง แล้วหยิบปืนออกมาขู่จะฆ่าตน ตนรู้สึกกลัว พยายามที่จะไม่ยั่วยุ เงียบไว้ ซึ่งยืนยันว่า ก่อนหน้านั้นไม่ได้ขับปาดหน้า หรือมีปัญหาขัดแย้งอะไรกับคู่กรณีมาก่อน แต่ยอมรับว่าตนก็ผิดที่บีบแตรยาว จึงอาจทำให้คู่กรณีโมโห


          ด้านนายชูศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี คู่กรณี ได้เดินทางมารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย พร้อมให้การว่า ตอนนั้นตนกำลังขับรถกลับบ้าน เพื่อจะเอาปืนไปคืนเพื่อน ประกอบกับตนปวดท้องหนักมาก จึงจะแวะไปเข้าห้องน้ำที่วัดในซอยนั้น แต่รถติดมาก ตนจึงเปิดไฟขอทางไป แล้วพบว่ารถของคู่กรณีบีบแตรใส่ตนถี่มาก ด้วยความโมโหและกำลังปวดท้องอยู่ จึงแสดงพฤติกรรมดังกล่าวไป

          โดยตอนแรกตนตั้งใจจะออกมาขอโทษ แต่เห็นคู่กรณีด่าและพูดบางอย่าง ตนจึงโมโหและกลับไปหยิบปืนออกมา แต่ไม่ได้หวังจะทำร้ายคู่กรณี แค่อารมณ์ชั่ววูบที่ต้องการขู่คู่กรณีเท่านั้น ส่วนปืนก็ไม่รู้ว่าเป็นรุ่นอะไร เพราะยังไม่ได้เปิดดูในซอง แค่หยิบออกมาขู่ ซึ่งยอมรับว่าตนผิดเหมือนกัน

          อย่างไรก็ตาม ตนได้เจอกับคู่กรณีแล้ว และได้พูดคุยกันเพื่อขอโทษเรียบร้อยแล้ว จึงอยากให้สังคมให้โอกาสตนบ้าง เพราะว่าบางทีการขับรถ คนที่จะแซงไปอาจจะมีเหตุผล โดยปกติตนก็ขับรถธรรมดาไม่ได้คิดจะแซงใคร แต่วันนั้นมันจำเป็น เพราะปวดท้องหนักมาก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งขาวขับปาดหน้าชักปืนขู่ เข้ามอบตัว ขอโทษคู่กรณี ชี้ ไม่ได้ตั้งใจตอนนั้นปวดอึมาก อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 10:01:56 21,576 อ่าน
TOP