x close

สายไฟชุ่ยปล่อยห้อยยาว เกี่ยวคอ-ดึงรถล้ม เหยื่อโอดไม่แม้แต่เงา คนรับผิดชอบ

 
               สายไฟชุ่ยปล่อยห้อยยาว เกี่ยวคอ-ดึงรถล้มจนหัวฟาด เหยื่อโอดไม่มีแม้แต่เงาคนรับผิดชอบ วอนช่วงเยียวยา


           จากกรณีเหตุรถจักรยานยนต์และรถสามล้อพ่วง เกี่ยวสายเคเบิลที่ห้อยลงมาจากข้างถนน บริเวณถนนขื่อนา ปากซอยขื่อนา 1 เขตเทศบาลนครกันตัง จ.ตรัง ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ เกือบเอาชีวิตไม่รอด ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 และหลังเกิดเหตุก็มีการเก็บสายไฟที่ห้อยระโยงระยางเรียบร้อยแล้วนั้น

           ล่าสุด (24 สิงหาคม 2562) นายวีรเกียรติ ก้องกิจวิทยา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หนึ่งในผู้เสียหาย ได้เผยกับอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวตนใช้ความเร็วเพียง 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงทางโค้ง ตนไม่เห็นสายไฟที่ห้อยอยู่ มาเห็นก็ตอนที่ถูกสายไฟคล้องคอแล้ว จังหวะนั้นไม่สามารถควบคุมรถได้ รวมถึงรู้สึกจุกและเจ็บปวดที่คอ

สายไฟ
           ทั้งนี้ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า ตนเกือบต้องตายเพราะเหตุการณ์นี้แล้ว การทำงานใด ๆ ควรมีมาตรฐานกว่านี้ สายไฟควรจะสูงกว่านี้และมีพนักงานเข้ามาดูแลบ้าง นอกจากนี้สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนไม่สามารถออกไปทำงานได้ ขาดรายได้ จึงอยากให้ช่วยเยียวยาเรื่องค่ารักษาพยาบาลบ้าง

           สำหรับแผลที่เกิดขึ้น เป็นรอยใหญ่พอสมควรทำให้รู้สึกอาย อย่างไรก็ตาม รับว่ายังเคราะห์ดีที่ตนสวมสร้อยคอเอาไว้ ไม่งั้นคงโดนหนักกว่านี้

           ทางด้าน นายสุวิทย์ ประกอบกิจ อายุ 65 ปี ผู้ขับขี่รถสามล้อพ่วง ผู้เสียหายอีกราย ชี้ว่า ตนไม่เห็นสายเคเบิลดังกล่าว เพราะตนก็แก่แล้ว โดยสายไฟได้พาดเข้าที่ล้อของรถพ่วงข้าง ทำให้รถล้ม ตนหัวฟาดพื้น โดยตนได้รับบาดเจ็บที่สะโพก ทั้งปวดและมีแผล แถมมีรอยกระแทก อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามารับผิดชอบ

            ทั้งนี้ นายสุวิทย์ยังเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ไม่เจ็บหนักนั้น น่าจะเป็นเพราะหลวงพ่อโสธรที่ห้อยคออยู่ช่วยเหลือไว้

สายไฟ
สายไฟ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายไฟชุ่ยปล่อยห้อยยาว เกี่ยวคอ-ดึงรถล้ม เหยื่อโอดไม่แม้แต่เงา คนรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 00:21:51 9,372 อ่าน
TOP