x close

พ่อร้อง ลูกชายถูกรับน้องเถื่อน ทารุณมาราธอนวันละ 3 ชม. ขู่เอาถึงชีวิต

 
             พ่อหลั่งน้ำตา ลูกชายถูกรุ่นพี่โหดรับน้องเถื่อน ทารุณทุกวัน วันละ 3 ชั่วโมง มีขู่เอาถึงชีวิต ลาออกเกือบยกชั้น ผอ. สถาบันลั่น ต้องรับระบบให้ได้


              วันที่ 24 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า นายพลสิงห์ แสนสุข ประธานมูลนิธิองค์กรอาสาอิสระศูนย์พญาอินทรี เปิดเผยกรณี นายพิศาล เข้าร้องเรียนเรื่อง นายเดช ลูกชาย อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ถูกรุ่นพี่ปี 3 รับน้องเถื่อน ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง ทุกวันเป็นระยะเวลา 2 เดือนเต็ม มีบาดแผลทั่วร่างกาย

              โดยพฤติกรรมของรุ่นพี่คือ จะนัดให้รุ่นน้องไปรวมตัวกันที่บ้านหลังหนึ่ง ลักษณะเป็นเซฟเฮ้าส์ เมื่อรุ่นน้องไปถึงให้เข้าแถวยืนเรียงหน้ากระดาน 5-6 คน บรรดารุ่นพี่ทั้งหลายก็จะเข้าไปรุมล้อม ตรวจค้นยืดโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์สื่อสารทั้งหมด จากนั้นก็จะมีการซ่อม ได้แก่ เตะ กระทืบ ชกต่อยเข้าที่หน้า กระทำเช่นนี้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น. ถึงจะปล่อยให้กลับบ้านได้

รับน้องโหด

              นายพลสิงห์ กล่าวว่า นักศึกษาที่เข้าเรียนที่สาขาเดียวกันกับนายเดช ทยอยลาออกกันเกือบหมด จากที่มีทั้งหมด 24 คน ปัจจุบันเหลือเพียง 5 คน โดยนายเดชลาออกเป็นคนที่ 19 ขณะนี้นายเดชมีอาการกลัวมาก เผยว่า ทางผู้บริหารการศึกษาเคยบอกกับนายเดชว่า ช่วยไม่ได้ เข้ามาเรียนก็ต้องรับระบบให้ได้ อีกทั้งรุ่นพี่ยังขู่ทำร้ายถึงขั้นเอาชีวิตด้วย แม้กระทั่งเสื้อผ้าของใช้ที่หอพัก ยังไม่กล้ากลับเข้าไปเอา เพราะกลัวรุ่นพี่มาดักรอ

              เบื้องต้นได้มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอดำเนินการ

รับน้องโหด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้อง ลูกชายถูกรับน้องเถื่อน ทารุณมาราธอนวันละ 3 ชม. ขู่เอาถึงชีวิต อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 21:42:32 47,422 อ่าน
TOP