x close

หนุ่มหัวร้อน เจอเบิ้ลเครื่องใส่ ชักปืนซัลโว ดับ 2 ศพ หน้าผับดังเมืองหาดใหญ่

 

             หนุ่มหัวร้อน เจอเบิ้ลเครื่องใส่ ชักปืนยิงดับ 2 ศพ หน้าผับดังเมืองหาดใหญ่ เผยระหว่างหนีเจอด่านตรวจ รีบซุกปืนเข้ายกทรงเพื่อนสาว หวังรอดด่าน แต่ไม่รอด


ยิงคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

              วันที่ 25 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ มีรายงานกรณีพบ คนยิงกันในรถกระบะ หน้าผับดังกลางเมืองหาดใหญ่ เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งล่าสุดพบว่าทางตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายเตชิต ฝันฝ่า อายุ 25 ปี และ น.ส.จิตรานุช บุญรังสี สาวเพื่อนเที่ยว อายุ 24 ปี ซึ่งช่วยซุกซ่อนอาวุธปืน 9 มม. ไว้ในยกทรง เพื่อเลี่ยงการตรวจจับของตำรวจ โดยสามารถจับกุมตัวทั้งคู่ได้ที่ด่านตรวจ ขณะกำลังนั่งรถหลบหนี

              จากการสอบสวน พบว่าทั้ง 2 คนยอมรับสารภาพ โดยนายเตชิตเผยถึงสาเหตุของการยิง เกิดจากกลุ่มผู้ตายเบิ้ลเครื่องยนต์และควันรถใส่ เลยเดินไปกระหน่ำยิง

            เมื่อตรวจสอบประวัติของนายเตชิต มือปืน พบว่ามีคดีติดตัว เป็นคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 2561 และได้รับการประกันตัวไป อยู่ระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล แต่ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก นอกจากนี้นายเตชิตยังอยู่ในทีมเดียวกับ นายสุเชษฐ์ สุวรรณวงศ์ หรือ อ้วน เซียงตึ้ง ที่ก่อเหตุไล่ยิงกับแก๊งสักผาสุก กลางเมืองหาดใหญ่เมื่อต้นปี 2561

            ทั้งนี้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายเตชิน 4 ข้อหา ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ, พกพาอาวุธปืนฯ, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ ส่วน ส่วน น.ส.จิตรานุช ถูกดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนฯ และ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน เจอเบิ้ลเครื่องใส่ ชักปืนซัลโว ดับ 2 ศพ หน้าผับดังเมืองหาดใหญ่ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 15:39:10 7,345 อ่าน
TOP