x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

วิวาห์เลือด บ่าว-สาวเพิ่งเสร็จพิธี จูงมือออกจากงานได้ไม่กี่นาที รถคว่ำดับสลดคู่

| 50,660 อ่าน


          วิวาห์กลายเป็นโศกนาฏกรรม บ่าว-สาวเพิ่งเสร็จพิธี จูงมือออกจากสถานที่จัดพิธีได้เพียงไม่กี่นาที รถคว่ำดับสลดทั้งคู่  

 

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 ซีเอ็นเอ็น รายงานข่าวเศร้า ฮาร์เลย์ มอร์แกน วัย 19 ปี และรีอันนอน บูโดรซ์ วัย 20 ปี เป็นคู่รักที่เพิ่งจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ และพิธีการเพิ่งจะเสร็จสิ้นได้เพียงไม่กี่นาที หลังจากคู่บ่าวสาวออกจากสถานที่จัดพิธี กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตทั้งคู่
 

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนไฮเวย์เส้น Highway 87 ในเมืองออเรนจ์ ห่างไปทางตะวันออกของเมืองโบมอนต์ ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ โดยรถยนต์ของทั้งคู่พุ่งชนกับรถเทรลเลอร์บรรทุกแทรกเตอร์ และที่น่าเศร้าใจไปกว่านั้นคือ แม่และน้องสาวของฝ่ายเจ้าบ่าว เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา เนื่องจากขับรถตามหลังทั้งคู่มา
 

          "ฉันเห็นลูกตัวเองตาย ตัวฉันยังเปื้อนเลือดของลูกชายอยู่เลย เพราะฉันพยายามอย่างที่สุดที่จะนำตัวของเขาและภรรยาออกมาจากรถ" แม่ของเจ้าบ่าว กล่าวอย่างหัวใจสลาย "มันเป็นภาพที่จะหลอกหลอนฉันไปทั้งชีวิต ฉันไม่มีทางลืมภาพนั้นได้เลย ฉันจะต้องเห็นภาพนั้นซ้ำ ๆ ทุกค่ำคืน ไปตลอดช่วงชีวิตของฉันที่เหลือบนโลกนี้"
 

          ขณะที่ทางญาติของมอร์แกน เผยว่า คู่รักคู่นี้รักกันมาก และตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกัน พวกเขาได้มีพิธีวิวาห์สัญญารักกันตามที่ปรารถนา และพวกเขายังวางแผนจะจัดงานฉลองวิวาห์ในช่วงคริสต์มาส วันที่ 20 ธันวาคม ปีนี้ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวและเพื่อน แต่ไม่มีโอกาสนั้นแล้วอีกต่อไป
 

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ทางด้านคนขับรถเทรลเลอร์คู่กรณี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนรายละเอียดของอุบัติเหตุ ยังไม่มีการเปิดเผย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์เลือด บ่าว-สาวเพิ่งเสร็จพิธี จูงมือออกจากงานได้ไม่กี่นาที รถคว่ำดับสลดคู่ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 00:19 50,660 อ่าน
TOP