x close

รุมประณาม กระบะชนเด็กแล้วหนี สุดใจดำทับร่างเด็กแน่นิ่งกลางถนน ไม่ลงมาช่วย

 

            โซเชียลเผยนาทีกระบะป้ายแดงใจดำ ชนเด็กแล้วหนี ทับร่างเด็กน้อยนอนแน่นิ่งกลางถนน จวกพ่อแม่ก็มีส่วนผิด ที่ละเลยปล่อยลูกเล่นกลางถนนจนได้รับอันตราย



               วันที่ 25 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ ได้โพสต์คลิปจากเฟซบุ๊กตัวดำ ใจดำ พร้อมข้อความว่า "ผู้ปกครองเด็กก็ผิดด้วย ปล่อยเด็กวิ่งเล่นกันแบบนี้ได้ไง น่าจะรู้ว่ามันอันตราย ส่วนกระบะชนเด็กขนาดนั้น อย่าบอกว่าไม่รู้สึก จอดลงมาดูพาเด็กส่งโรงพยาบาล จะดูดีมาก แต่นี่ขับไปไม่จอด คือหนีเลย มึง..จริง ๆ"

              โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา ขณะกลุ่มเด็ก ๆ กำลังวิ่งเล่นข้ามถนนกันอยู่ กระทั่งรถกระบะป้ายแดงคันดังกล่าว ขับผ่านมาและชนเด็กชายที่กำลังวิ่งเล่นกลางถนนจนล้มลง โดยไม่ได้ลงมาดูและนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่อย่างใด แต่กลับขับรถหนีไปเลย ส่วนเด็กขณะนี้กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครปฐม

ชนแล้วหนี

               ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่มองว่า นอกจากคนขับรถกระบะจะผิดที่ชนแล้วหนี เหตุการณ์นี้ผู้ปกครองเด็กก็ผิดด้วย ที่ปล่อยปละละเลยให้เด็กวิ่งเล่นกลางถนนจนได้รับอุบัติเหตุ

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมประณาม กระบะชนเด็กแล้วหนี สุดใจดำทับร่างเด็กแน่นิ่งกลางถนน ไม่ลงมาช่วย อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 21:15:10 35,765 อ่าน
TOP