x close

หนุ่มลวงสาว 16 เข้าม่านรูด ข่มขืนจนสมใจ หนีคดี 12 ปี สุดท้ายก็ไปไม่รอด

          หนุ่มนครปฐมลวงสาว 16 เข้าม่านรูดข่มขืนจนหนำใจ ก่อนหนีคดีหายตัวไปนานถึง 12 ปี กระทั่งตำรวจสืบจนพบแหล่งกบดานหนีไปเลี้ยงไก่ชนที่สุรินทร์ ไม่รอดตามรวบตัวได้สำเร็จ

หนุ่มลวงสาว

          วันที่ 25 สิงหาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุมนายบุญชู อุ่นเรือน หรือ ชิด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ 509/2550 ลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2550 ข้อหาคดีพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี โดยเป็นคดีเมื่อประมาณปี 2550 ซึ่งนายชิดได้เคยชอบพอกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งขณะนั้นอายุ 16 ปี จึงวางแผนโทรศัพท์ชักชวน น.ส.เอ ไปขับรถเล่น เมื่อขับรถมาถึงบริเวณโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้ลวงเข้าไปในโรงแรมและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพา น.ส.เอ ไปส่งที่บ้าน แต่กลับเจอพ่อ น.ส.เอ ยืนรออยู่หน้าบ้าน นายชิดจึงพา น.ส.เอ ไปที่บ้านญาติของตนเอง

          จนกระทั่งบ่ายของอีกวัน นายชิดจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง น.ส.เอ ที่บ้าน แล้วหลบหนีไป จากนั้น น.ส.เอ ได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อแม่ฟัง จึงพากันเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายชิดต่อไป

          กระทั่งผ่านไป 12 ปี ตำรวจกองปราบปรามได้สืบสวนติดตามจนทราบว่า นายชิดได้หลบหนีมาหลบซ่อนตัวและเลี้ยงไก่ชนอยู่ที่ จ.สุรินทร์ จนในวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามได้แสดงหมายจับนายชิด โดยนายชิดยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจริง และไม่เคยถูกจับมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้แจ้งสิทธิ์ทั้งหมดให้ทราบ ก่อนควบคุมตัวส่ง สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลวงสาว 16 เข้าม่านรูด ข่มขืนจนสมใจ หนีคดี 12 ปี สุดท้ายก็ไปไม่รอด อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 21:48:16 10,127 อ่าน
TOP