x close

ลับเฉพาะเราสอง แฉแชตครูหนุ่มสายตื๊อ ชวนนักเรียนสาวไปเที่ยว ให้เงินดูแล 5 พัน

          แฉแชตครูหนุ่มสายตื๊อ ทักนักเรียนสาวชวนไปเที่ยวด้วย ให้ค่าเสียเวลา 5 พัน กำชับสั่งลบแชตด้วย บอกลับเฉพาะ ไม่ให้มีใครรู้ มีเราสองคนเท่านั้นที่คุยกัน







          ครูจีบนักเรียน

         เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ใจสะอาด เครือวัลย์ เผยภาพข้อความแชตไลน์ระหว่างครูหนุ่มกับนักเรียนสาว ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย พร้อมข้อความว่า "ไม่อยากให้ครูแบบนี้มีที่ยืนสอนลูกสอนหลานเราในสังคม #ฝากแชร์ต่อๆๆๆกันหน่อยนะพี่น้อง เหตุเกิดที่โรงเรียน.........."

          โดยในแชตดังกล่าว ทางฝ่ายครูได้ทักไปคุยเล่นกับนักเรียนสาวหลายข้อความ มีคอลหา และชวนไปเที่ยวด้วย บอกว่าจะมารับ ซึ่งทางฝ่ายนักเรียนก็หาทางบ่ายเบี่ยง บอกว่าไม่สบายบ้าง อยากพักผ่อน มันไม่ดี แม่ไม่ให้ออกจากบ้าน ซึ่งทางครูก็ตื๊อไม่เลิก บอกว่าหลับในรถก็ได้ ให้หลอกแม่ว่าไปแข่งกีฬา รับปากว่าจะไม่มีใครรู้ ลับเฉพาะแค่เราสองคน พร้อมเสนอเงินดูแล 5 พันบาท เป็นค่าเสียเวลา หากยอมมาเที่ยวด้วย

          นอกจากนี้ทางครูหนุ่มรายดังกล่าว ยังกำชับว่าห้ามบอกใคร และให้นักเรียนสาวลบแชตดังกล่าวด้วย ซึ่งหลังจากที่ชาวโซเชียลรู้เรื่อง ก็มีการแชร์โพสต์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลับเฉพาะเราสอง แฉแชตครูหนุ่มสายตื๊อ ชวนนักเรียนสาวไปเที่ยว ให้เงินดูแล 5 พัน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 22:06:26 67,388 อ่าน
TOP