x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนีพ่อเลี้ยงเจอเดนมนุษย์ เด็กพิการทางสมองถูกข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมคดีไม่คืบ

| 17,833 อ่าน

 

        หัวใจแม่แทบสลาย ลูกสาววัย 14 พิการทางสมอง ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน หนีมาอยู่ชลบุรี ถูกเดนมนุษย์ข่มขืนซ้ำอีก 2 คน แถมแจ้งความไปคดีไม่คืบ หมดหนทางขอพึ่งสื่อเรียกร้องความเป็นธรรม

 

        วันที่ 25 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อาศัยอยู่บ้านเอื้ออาทร จ.ชลบุรี ร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกสาววัย 14 ปี ผู้พิการทางสมอง หลังถูกคนร้ายข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำอีก แจ้งตำรวจไม่มีความคืบหน้า โดยครั้งแรกลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนที่กรุงเทพฯ และเป็นคดีความอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล จากนั้นได้พาลูกหนีมาอยู่ที่บ้านเอื้ออาทร เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ แต่เคราะห์ซ้ำลูกสาวถูกเดนมนุษย์ข่มขู่ไปจุดทิ้งขยะ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แจ้งความคดีก็ไม่คืบ

 

        ไม่จบแค่นั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นหญิงและชาย อายุประมาณ 25-30 ปี บุกเข้ามาเสพยาบ้าในบ้าน ก่อนชักปืนมาจี้ที่ศีรษะ และให้ฝ่ายชายข่มขืนลูกสาวอีก ซึ่งคดีที่เกิดล่าสุดยังไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะคดีก่อนหน้ายังไม่มีความคืบหน้า จึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หวังให้มีการนำเสนอข่าวเพื่อเร่งรัดตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

อ่านรายละเอียดข่าวแบบเต็ม ๆ ได้ที่ : เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

 

ภาพจาก เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีพ่อเลี้ยงเจอเดนมนุษย์ เด็กพิการทางสมองถูกข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 22:01 17,833 อ่าน
TOP