x close

โจ๋ 19 คว้าปืนยิงแม่ชีดับคาศาลาบ้าน ยันไม่เจตนา ตกใจนึกว่าผีหลอก

          แม่ชีบวชได้ 3 วัน หลอนเดินออกจากวัดกลางดึก ก่อนเดินขึ้นศาลาบ้านโจ๋วัย 19 เจอยิงเปรี้ยง 1 นัด เสียชีวิตคาศาลา มือยิงสารภาพตกใจคิดว่าเป็นผี


          ยิงคนตาย

          วันที่ 25 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายศุภวิชญ์ ชูประเสริฐ หรือ เฟิร์ส อายุ 19 ปี พร้อมของกลางปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ในข้อหาฆ่าคนตายและครอบครองอาวุธปืน

          สืบเนื่องจากกลางดึกวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันตายบนศาลาหน้าบ้าน หมู่ 2 ต.ลิปะน้อย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากวัดน้ำตกหินลาด ประมาณ 1 กิโลเมตร มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ แม่ชียุพดี แสนกล้า อายุ 35 ปี เป็นแม่ชีวัดน้ำตกหินลาด เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงขายาว และสวมแต่เสื้อชั้นใน ใต้คางมีรอยแผลแตก ราวนมซ้ายมีรูกระสุน และที่เท้ามีบาดแผลถลอกและเลือดไหลซึม เจ้าหน้าที่จึงส่งศพตรวจผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

          ตรวจสอบประวัติแม่ชี ผู้ตาย ทราบว่าเพิ่งบวชได้เพียง 3 วัน มีประวัติติดสุราเรื้อรัง เคยเสพยาเสพติดเกินขนาด ทำให้จิตหลอนจนครอบครัวต้องนำมาบวชชีเพื่อบำบัด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าก่อนเกิดเหตุ แม่ชีมีอาการคล้ายตกใจกลัวอะไรสักอย่าง แล้วเดินออกจากวัดไป

          ต่อมาตำรวจสืบสวนทราบว่ามีหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง ครอบครองอาวุธปืนยาวขนาด .22 จึงได้ขออนุมัติศาลเกาะสมุยออกหมายจับและนำกำลังเข้าจับกุม ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนยิงแม่ชีจริง โดยก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งเล่นที่ศาลาบริเวณคอกหมู จู่ ๆ แม่ชีวิ่งเข้ามาท่ามกลางความมืด ด้วยความตกใจจึงหยิบปืนยาวยิงออกไป 1 นัด ก่อนที่แม่ชีจะวิ่งขึ้นศาลาแล้วล้มลงสิ้นใจ

          เมื่อเห็นแม่ชีเสียชีวิต จึงได้หลบหนีไป พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เจตนาฆ่า แต่คิดว่าเป็นผีหรือผู้ไม่หวังดี  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยิงคนตาย

ยิงคนตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ 19 คว้าปืนยิงแม่ชีดับคาศาลาบ้าน ยันไม่เจตนา ตกใจนึกว่าผีหลอก อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 21:40:57 39,597 อ่าน
TOP