x close

จับแล้ว เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล เจ้าตัวโพสต์เอง ผมแค่ไปเอาเงินคืน

          จับกุมตัว เสือ ดุสิต พร้อมพวก บุกปล้นบ่อนไฮโลย่านสายไหม-สะพานใหม่ ได้แล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กเผย แค่ไปเอาเงินคืน หลังเล่นเสีย 2 หมื่น เชื่อโดนโกง






          เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล
 ภาพจาก อีจัน

         จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ถือปืนบุกเข้าปล้นบ่อนไฮโล ย่านสายไหม-สะพานใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินคดีสืบสวนหาคนร้าย แต่จู่ ๆ เสือ ดุสิต นักเลงโตย่านสายไหม ได้โพสต์เฟซบุ๊กยอมรับตรง ๆ ว่าตนเองเป็นคนเข้าปล้น แต่แค่ไปเอาเงินคืนเท่านั้น โดยระบุข้อความว่า "ชีวิตผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ผมแค่ไปเอาเงินคืน ก็ต้องตามที่ผม ครอบครัวผมไม่เกี่ยว ลูกผู้ชายหน่อยครับ ตราหน้าผมไว้เลย ผมอะเด็กสายไหม เงินแค่นี้ท่านไม่สะดุ้งหรอก ท่านก็คิดซะว่าทำบุญ"

          ล่าสุด (25 สิงหาคม 2562) อีจัน รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคาดว่าเป็นบ่อนการพนันที่มีการลักลอบเปิดให้ประชาชนเข้าไปเล่นพนัน ในพื้นที่ สน.บางเขน โดยได้เรียกตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.2 ประชุมเพื่อหาเบาะแสบ่อนการพนัน รวมถึงขยายผลไปยังนายทุนที่อยู่เบื้องหลังและผู้เกี่ยวข้อง

          หลังจากนี้จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น เรื่องที่ตำรวจบกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุข ปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุขต่าง ๆ เกิดขึ้นในพื้นที่ ทั้งนี้ ต้องรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุได้ปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

            ล่าสุด ในช่วงค่ำวันที่ 25 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลินิวส์ มีรายงานว่า ญาติของ เสือ ดุสิต ได้ประสานเข้ามอบตัวแล้ว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และ สน.บางเขน จะควบคุมตัว นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต อายุ 33 ปี และนายวัชระ หรือ โจ๊ก มากจงดี อายุ 22 ปี มาสอบปากคำ ซึ่งนายเสือและนายโจ๊ก ได้เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้เล่นเสียเงินไปประมาณ 20,000 บาท หลังจากนั้นมีคนในบ่อนมาสะกิดบอกให้นายเสือเลิกเล่น เพราะบ่อนนี้เขย่าบังคับลูกเต๋าได้ ซึ่งเมื่อนายเสือรู้ตัวว่าถูกโกงจึงโมโหโวยวาย พอคนคุมบ่อนจะกรูเข้ามาหา นายเสือจึงได้ชักอาวุธปืนบีบีกันที่พกติดตัวมาขู่พนักงานในบ่อนให้เอาเงินคืนตามภาพที่เป็นข่าว โดยหลังเกิดเหตุทางบ่อนได้พูดคุยตกลงกับนายเสือว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และได้คืนเงินที่เสียไปให้นายเสือเรียบร้อยแล้ว

เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล

เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล
 ภาพจาก อีจัน

เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล
 ภาพจาก อีจัน

เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล
 ภาพจาก อีจัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล เจ้าตัวโพสต์เอง ผมแค่ไปเอาเงินคืน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2562 เวลา 23:10:09 24,182 อ่าน
TOP