x close

เมียลุงวัย 69 สุดช็อก ผัวยิงเพื่อนดับในงานเลี้ยงรุ่น ไม่เคยรู้มีปืน ยันปกติใจเย็น

           เมียลุงวัย 69 ยิงเพื่อนตายในงานเลี้ยงรุ่น แค้นถูกแกล้งเมื่อ 53 ปีก่อน เผยคบมา 30 ปี ไม่เคยรู้ว่ามีปืน ยันสามีใจเย็น สวดมนต์ทุกเช้า หวังเข้ามอบตัวหวั่นคิดสั้น

ยิงเพื่อนตาย

           จากเหตุไม่คาดฝันในงานเลี้ยงกลุ่มผู้สูงอายุ ที่ได้นัดเลี้ยงรุ่นและทำบุญกระดูกแก่เพื่อนที่เสียชีวิต แต่กลับเกิดเหตุที่ นายธนภัทร เอนกศรี อดีตข้าราชการทหารเรือ อายุ 69 ปี ยิง นายสุทัศน์ โกสยมาศ เพื่อนร่วมรุ่น เสียชีวิต เหตุแค้นใจที่ผู้ตายชอบแกล้งเป็นประจำเมื่อ 53 ปีก่อนนั้น

           อ่านข่าว : ก๊วนคนชรานัดรวมเลี้ยงรุ่น สุดท้ายเกิดเหตุสลด ยิงเพื่อนดับ แค้นใจถูกแกล้ง 53 ปีก่อน

ยิงเพื่อนตาย

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายชนะ กล้าแข็ง เจ้าของร้านอาหาร เผยว่า น้องชายได้นัดรวมเพื่อนร่วมห้องเรียน เมื่อสมัย 50 กว่าปีก่อน เพื่อเลี้ยงรุ่นและทำบุญให้กับเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว ก่อนจะมานั่งกินข้าวที่ร้านของตน จนบางคนเริ่มทยอยกลับบ้าน แต่ยังมีน้อง ๆ อีกส่วนที่นั่งดื่มกันอยู่ในร้าน จากนั้นทุกคนก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระทั่งน้องวิ่งมาบอกว่ามีคนถูกยิงจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล โดยไม่ทันเห็นว่านายธนภัทรเดินออกไปตั้งแต่ตอนไหน ยืนยันว่าตลอดงานนั้นไม่มีวี่แววจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใด ๆ

ยิงเพื่อนตาย

           ด้าน นางสมใจ (นามสมมติ) ภรรยาของนายธนภัทร เปิดเผยว่า ตอนสามีออกไปงาน ตนก็ไม่เห็นว่าพกอาวุธ แต่ตอนค่ำตำรวจมาแจ้งตนว่าสามีฆ่าคนตาย รู้สึกตกใจจนตัวสั่น เพราะอยู่กินกันมากว่า 30 ปี ไม่เคยทราบว่าสามีมีอาวุธปืน ตลอด 30 ปี สามีเป็นคนขยัน ใจเย็น มีบางครั้งเท่านั้นที่อารมณ์ร้อนขึ้นมา แต่ไม่ได้เป็นบ่อย โดยปกติสามีจะสวดมนต์ทุกเช้าตั้งแต่ 05.00 น. และช่วยทำงานบ้านตลอด เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่มีปัญหากับใคร ชอบฟังเทปลีลาศและมักไปซ้อมลีลาศ

           ภรรยาของนายธนภัทร เปิดเผยว่า ตำรวจบอกว่าอยากให้สามีไปมอบตัว เพราะกลัวว่าสามีจะไปฆ่าตัวตาย หากสามีกลับมา ตนจะเกลี้ยกล่อมให้เขาไปมอบตัว เพราะจะได้หาทางแก้ไขปัญหา ตอนนี้ตนก็เครียดจนนอนไม่หลับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียลุงวัย 69 สุดช็อก ผัวยิงเพื่อนดับในงานเลี้ยงรุ่น ไม่เคยรู้มีปืน ยันปกติใจเย็น อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 10:43:41 27,040 อ่าน
TOP