x close

ครูสาวโวย ไม่ใส่หมวกกันน็อก ถูก ตร. ขับตามพุ่งชน - สารวัตรแจงขี่หนีต้องสกัดจับ

 
          งานนี้ใครผิด ! ครูสาวโวย โดนตำรวจขี่รถพุ่งชนสกัดจับขณะหลบหนีการจับกุม หลังเจ้าตัวไม่ใส่หมวกกันน็อก-ไม่มีใบขับขี่ ด้านตำรวจเผย ต้องตามสกัดจับเพราะทำผิดแล้วหนี ชนเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ


          วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Weeraya Jub ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ตนเองกำลังมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุว่า ตนถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับบริเวณริมถนนใต้สะพานเดชาติวงศ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ข้อหาไม่ใส่หมวกกันน็อกและไม่ได้พกใบขับขี่ โดยเจ้าหน้าที่จะยึดรถหากไม่จ่ายค่าปรับ 400 บาท แต่ขณะนั้นตนไม่มีเงินติดตัว จึงได้บอกว่าจะไปเอาใบขับขี่และจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเอาค่าปรับมาจ่าย แต่ทางตำรวจไม่ยอม ตนจึงต่อรองขอให้เขียนใบสั่งมาแล้วจะไปจ่ายค่าปรับทีหลัง แต่ตำรวจนายเดิมก็ยังไม่ยอม จึงทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน

          ตนจึงคิดว่าคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ประกอบกับต้องรีบไปเรียน ซึ่งตนกำลังเรียนปริญญาโทอยู่ ตนจึงพยายามขี่รถออกมา แต่เจ้าหน้าที่ได้พยายามจับเอาไว้ จนตำรวจนายดังกล่าวเสียหลักล้ม และขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาชนตนกลางลำ พร้อมกับบีบคอและพยายามใส่กุญแจมือ เนื่องจากเห็นว่าตนหลบหนีการจับกุม จึงเกิดการโต้เถียงกัน ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ขณะที่ทางตำรวจก็ได้แจ้งความว่าถูกตนทำร้ายร่างกายเช่นกัน

 ตำรวจปะทะครูสาว

          รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ร.ต.อ. ชาญศึก โฆษิตอนันต์ สารวัตรตำรวจจราจร สภ.เมืองนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิป ได้ชี้แจงว่า ขณะที่ตนกำลังอำนวยการจราจรบริเวณสี่แยกเดชาติวงศ์ เห็นหญิงสาวคู่กรณีขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดรถติดสัญญาณไฟโดยไม่สวมหมวกกันน็อก จึงเรียกตรวจก่อนจะทำการจับปรับ

          เนื่องจากไม่สามารถอนุญาตให้คนที่ขับขี่รถแล้วไม่พกใบขับขี่กลับไปขับขี่รถบนท้องถนนต่อ ไม่เช่นนั้นก็จะถูกข้อครหาว่าละเว้นขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ จึงตัดสินใจจะขอยึดรถไว้ โดยบอกให้กลับไปเอาใบขับขี่มาแสดงพร้อมกับเสียค่าปรับ แต่ระหว่างกำลังเขียนใบสั่งอยู่นั้น หญิงสาวคนนี้กลับขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนโดนชนล้มกางเกงขาด ขาถลอก แถมยังลากรถของตนไปกับถนนอีก 3-4 เมตรด้วย จึงเข้าข่ายการทำร้ายในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่

          ตนจึงไปเอารถบิ๊กไบค์ขี่ไล่ตามจนเกิดการชนกัน เนื่องจากขณะกำลังไล่ตามกันอยู่นั้น เป็นช่วงจังหวะที่ใช้ความเร็วและทางก็เป็นทางโค้ง โดยตนก็พยายามยกมือกันตัวเองตลอด เนื่องจากน้องผู้หญิงพยายามผลักและต่อว่าด่าทอตนตลอดเวลา จึงต้องยกมือป้องกันตัวเอง ไม่ใช่เป็นการไปทำร้ายแต่อย่างใด

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Weeraya Jub, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวโวย ไม่ใส่หมวกกันน็อก ถูก ตร. ขับตามพุ่งชน - สารวัตรแจงขี่หนีต้องสกัดจับ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 13:21:34 23,926 อ่าน
TOP