x close

หนุ่มคิดสั้นผูกคอตาย ประชดเมียยึดโทรศัพท์ เหตุติดเกม-ติดโซเชียล

          หนุ่มก่อสร้าง น้อยใจเมียยึดโทรศัพท์ ผูกคอตายคาบ้านลูกค้า เมียสุดช็อกตั้งใจแค่ยึดชั่วคราว เพราะช่วงหลังติดแต่โทรศัพท์ไม่สนใจครอบครัว


          เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2562 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ได้รับแจ้งจาก รปภ. ของหมู่บ้านว่า เมื่อเวลา 05.30 น. ได้ปั่นจักรยานตรวจความเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน กระทั่งมาถึงบ้านหลังดังกล่าวซึ่งก่อสร้างเสร็จแล้วรอขาย เห็นไฟภายในบ้านเปิดอยู่จึงเดินเข้าไปตรวจก็พบศพชายใช้เชือกผูกคอตายกับราวบันไดบ้าน จึงได้โทรให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบ นางส่องแสง อายุ 32 ปี ชาวไทใหญ่ กำลังร่ำไห้ทรุดตัวกองลงกับพื้นหลังเห็นสภาพศพของนายแก่น ลุงหาญ สามีชาวไทใหญ่ ซึ่งใช้เชือกผูกคอตายติดกับราวบันไดบ้านเลขที่ 222/441 ซอย 16 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่         

          จากการสอบสวน นางส่องแสง ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ตัวเองและนายแก่น มาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างภายในหมู่บ้านแห่งนี้กว่า 2 ปีแล้ว พักหลังนายแก่นเริ่มทำตัวผิดปกติติดโทรศัพท์เล่นเกม และโซเชียลตลอดเวลา ไม่สนใจลูกและภรรยา จึงทะเลาะกันและตนก็ยึดโทรศัพท์นายแก่นไว้ ทำให้นายแก่นโกรธและหนีออกจากห้องพักภายในแคมป์คนงาน

          เมื่อวานนี้ ตนและลูกได้ออกตามหาและสอบถามเพื่อนคนงานด้วยกันก็ไม่มีใครเห็น กระทั่งมาพบเป็นศพ ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะตั้งใจยึดโทรศัพท์สามีไว้เพื่อให้ตั้งสติก่อน และตั้งใจจะคืนให้เมื่อสามีสำนึกผิด แต่ไม่คิดว่าสามีจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

          โดยเบื้องต้น แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนครพิงค์ จะทำการชันสูตรศพผู้ตายอีกครั้งเพื่อระบุสาเหตุการตาย ก่อนจะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคิดสั้นผูกคอตาย ประชดเมียยึดโทรศัพท์ เหตุติดเกม-ติดโซเชียล โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2562 เวลา 12:22:00 8,643 อ่าน
TOP