x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เอ็นดู คุณแม่แชร์ภาพลูกสาว ก่อน-หลังไปโรงเรียน หนูไม่ได้ไปรบใช่ไหมลูก

| 46,908 อ่าน


           คุณแม่แชร์ภาพลูกสาว เทียบความต่างชัด ๆ ก่อนไป และหลังกลับมาจากโรงเรียนวันแรก แซวสนั่น อย่างกับไปออกรบทำสงครามมาเชียวลูก  
 

             เผยภาพความน่ารักน่าเอ็นดูที่กลายเป็นกระแสไวรัลแชร์กันมากมายในโซเชียลมีเดีย เมื่อ จิลเลียน ฟอลคอนเนอร์ คุณแม่ชาวสกอต รายหนึ่ง แชร์ภาพของ ลูซี่ ลูกสาววัย 5 ขวบ ในการไปโรงเรียนวันแรก ซึ่งตอนขาไป คุณแม่ก็จับแต่งตัวให้เรียบร้อย ผูกเนกไทสวยงาม

             ทว่า สภาพของลูกสาวเมื่อเลิกเรียนกลับมาถึงที่บ้าน เหตุใดช่างแตกต่างราวกับคนละคนแบบนี้ หนูน้อยลูซี่มาในสภาพแสนยุ่งเหยิง ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รอยยิ้มอันสดใสของเด็กน้อยเมื่อตอนเช้าได้หายไป ช่างแตกต่างราวกับคนละคน


             โดยเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า คุณแม่จิลเลียน เผยว่า ตอนที่เธอไปรับลูกสาว เธอตกใจเลยทีเดียวที่เห็นสภาพลูกสาว เลยได้ถ่ายรูปเอาไว้ แล้วคุณพ่อก็ส่งข้อความมาถามจากที่ทำงานว่า ลูกสาวไปโรงเรียนวันแรกเป็นอย่างไร ซึ่งคิดว่าเขาคงจะได้รับคำตอบจากภาพแล้ว

             อย่างไรก็ดี ไม่ได้เกิดเรื่องอะไรร้ายแรงกับลูซี่ เธอเพียงแค่เล่นสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน แต่อาจจะเล่นเพลินไปหน่อย เลยมีสภาพอย่างที่เห็น หลายคนที่ได้เห็นพากันแซวขำ ๆ ว่าอย่างกับไปออกศึกสงครามมา

             ภายหลังจากภาพถูกแชร์เป็นกระแสไวรัล คุณแม่หลายคนก็นำภาพคุณลูก ๆ มาแชร์เช่นกัน ภาพก่อน-หลังไปโรงเรียน ของเด็ก ๆ แต่ละคนนั้น สนุกสุด ๆ ไปเลยเชียว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู คุณแม่แชร์ภาพลูกสาว ก่อน-หลังไปโรงเรียน หนูไม่ได้ไปรบใช่ไหมลูก อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 13:43 46,908 อ่าน
TOP