x close

ใจเหี้ยม ! หนุ่มเศร้า เจ้าของหอจับได้เลี้ยงแมว แอบเข้าห้องเอาแมวไปฆ่าทิ้ง

          หนุ่มแอบเลี้ยงลูกแมวถูกเจ้าของหอจับได้ เตรียมย้ายออก แต่กลับถูกเจ้าของหอแอบเข้าห้องเอาแมวไปฆ่าทิ้ง เผยไม่มีรอยถูกรถชน แต่เหมือนโดนไม้ตีหรือไม้ทุบ


          วันที่ 26 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก ป่านน้อย' ฟองฟอด. ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องสุดเศร้า ผ่านทางกลุ่ม คนฮักแมว เจียงฮาย ว่า "ช่วยผมด้วยครับ #ช่วยผมแชร์หน่อย ผมควรทำยังไง แมวผมโดนเจ้าของหอฆ่า แอบเข้าห้องไม่พอยังจะเอาแมวผมฆ่าแล้วทิ้งที่นอกหอ เป็นเจ้าของก็จริงก็ไม่ควรทำแบบนี้ ล่าสุดแมวผมอยู่ในห้อง สิ้นเดือนพวกผมก็จะย้ายหอแล้ว เพราะเจ้าของจับได้ว่าเลี้ยงแมว แต่ก็น่าจะบอกกันดี ๆ ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลย

          เขาบอกกับผมว่าผมลืมปิดน้ำในห้องเขาเลยเข้าไป แต่ผมเป็นคนอาบน้ำคนสุดท้าย และทุกครั้งที่ผมอาบเสร็จผมก็จะปิดและแต่งตัวในห้องน้ำเลย เหตุผลมันฟังไม่ขึ้นเลย แล้วถ้าแมวผมออกจากห้องทำไมไม่เอาไว้ที่ห้องแบบเดิม กลายเป็นแมวผมนอนตายอยู่นอกหอ ห้องผมอยู่ชั้นสอง แมวผมไม่เคยกล้าที่จะวิ่งลงบันไดด้วยซ้ำ แมวไม่มีร่องรอยรถชนหรือรถทับทั้งนั้น เหมือนโดนตีหรือโดนทุบมากกว่า แมวเพิ่ง 3 เดือนไม่กี่วันนี่เอง ทำไมป้าใจร้ายจัง

          ถ้าผมแจ้งความแล้วไม่มีหลักฐานนี้จะเป็นไรไหม แต่ผมว่าเป็นป้าเจ้าของจริง ๆ แต่มีกล้องวงจรปิดอยู่หน้าห้องผมจะขอดู ถ้าไม่ให้ดูแล้วผมขอแจ้งความเลยจะเป็นไรไหมครับ ป้าแม่งโคตรใจร้าย ใจนี่เป็นคนอยู่ไหมถามจริง แค่อีกไม่กี่วันอะจะย้ายออกอยู่แล้ว ไม่น่าทำขนาดนี้ แล้วล่าสุดก็แม่งเอาพริกมาราดตั้งแต่โรงจอดรถตามทางมาจนถึงหน้าห้อง กลัวบาปกลัวกรรมก็เป็นด้วยว่ะ"
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเหี้ยม ! หนุ่มเศร้า เจ้าของหอจับได้เลี้ยงแมว แอบเข้าห้องเอาแมวไปฆ่าทิ้ง อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 16:28:19 25,846 อ่าน
TOP