x close

นาทีสยองขวัญ พ่อแทงแม่เลือดอาบ ต่อหน้าลูกสาว 10 ขวบ ร้องลั่นขออย่าตาย

           คลิปเผยนาทีสยองขวัญ พ่อแทงแม่เลือดอาบร่าง ต่อหน้าต่อตาลูกสาววัย 10 ขวบ แม่ร้องลั่นเจ็บปวด ลูกร้องขออย่าตาย

แทงภรรยา
ภาพจาก REALITY VIDEO

           วันที่ 25 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานสุดสะเทือนขวัญ เมื่อ เอไมน์ บูลัต หญิงชาวตุรกี วัย 38 ปี ถูกเฟได วีรัน อดีตสามี บุกใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่คอ ขณะอยู่ภายในคาเฟ่แห่งหนึ่งในเมืองคิริคคาเล โดยมีลูกสาววัย 10 ขวบ อยู่ด้วย 

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายงานเผยว่า หลังจากที่บูลัตถูกแทงเข้าที่คอจนเลือดไหลอาบร่าง เธอตะโกนลั่นว่า "ฉันไม่อยากตาย" ขณะที่ลูกสาวก็ร้องไห้โฮขอแม่ว่า "แม่อย่าตายนะ"

           ภายหลังจากนั้น บูลัตได้รับการช่วยเหลือโดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์พาตัวเธอไปส่งโรงพยาบาล แต่เคราะห์ร้าย แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเธอไว้ได้ เธอสิ้นใจในเวลาต่อมา ส่วนทางด้านลูกสาว ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมนักจิตวิทยา

แทงภรรยา
ภาพจาก aufeminin.com

           โดยก่อนเกิดเหตุ บูลัตพาลูกสาวไปพบกับอดีตสามีที่คาเฟ่ดังกล่าว โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้เธอต้องจบชีวิตลง ด้านวีรัน อดีตสามีของบูลัต ซึ่งหย่าขาดจากเธอไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน ให้การสารภาพว่าเป็นผู้แทงอดีตภรรยาด้วยมีดที่เขาพกติดตัวเป็นประจำ โดยอ้างว่า ไม่พอใจที่อดีตภรรยามาดูถูกเขา เกี่ยวกับเรื่องสิทธิการดูแลลูก

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอซึ่งบันทึกภาพขณะเกิดเหตุถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ ก็สร้างความสะเทือนใจแก่คนในสังคม เกิดความตระหนักถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว จนออกมาประณามการกระทำที่รุนแรงและโหดเหี้ยมของฆาตกร พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการลงโทษขั้นเด็ดขาด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยองขวัญ พ่อแทงแม่เลือดอาบ ต่อหน้าลูกสาว 10 ขวบ ร้องลั่นขออย่าตาย อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 18:11:14 30,792 อ่าน
TOP