x close

ก่อเหตุใน รพ. ผัวคลั่งแทงคอเมียที่นอนป่วยอยู่ ครั้งแรกไม่สำเร็จ เลยมาซ้ำ เจ็บสาหัส

          ชายวัย 63 คลั่ง เอากรรไกรแทงคอเมียวัย 60 ที่กำลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลำปาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ครั้งแรกก่อเหตุไม่สำเร็จ กลับมาแทงซ้ำ 

ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          วันที่ 26 สิงหาคม 2562 เกิดเหตุชายวัย 63 ปี คลุ้มคลั่งใช้กรรไกรแทงคอภรรยาวัย 60 ปี ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยชั้น 3 โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล ต้องรีบเข้าไประงับเหตุและควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ 

          ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยดังกล่าว สามีที่ก่อเหตุได้เข้ามาหาเรื่อง และเอามีดปลายแหลมที่เตรียมมาจะเข้ามาทำร้ายภรรยา แต่ลูกห้ามไว้ และไล่ให้ออกไปจากห้อง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกลับเข้ามา พร้อมเอากรรไกรปลายแหลมเข้าทำร้ายภรรยาอีกครั้ง ภรรยาจึงรีบลุกหนี แต่ก็ถูกกรรไกรแทงเข้าที่ต้นคอ ทำให้เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวไปรักษาที่ห้องฉุกเฉินด่วน

ผัวทำร้ายเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          ทั้งนี้ ในช่วงเกิดเหตุ ญาติผู้ป่วยรายอื่นได้เข้ามาช่วยห้าม จึงถูกกรรไกรที่ชายคนดังกล่าวถือไว้ทำร้ายได้รับบาดเจ็บด้วย รวมถึงก็มีคนเอาเก้าอี้ฟาดชายที่ก่อเหตุ เพื่อให้หยุดคลุ้มคลั่ง ทำให้ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่จึงเข้ามาระงับเหตุ และช่วยกันควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ในที่สุด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก่อเหตุใน รพ. ผัวคลั่งแทงคอเมียที่นอนป่วยอยู่ ครั้งแรกไม่สำเร็จ เลยมาซ้ำ เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 00:28:36 15,758 อ่าน
TOP