x close

3 วัยรุ่นดับซ่า ถือไม้เบสบอลออกมาช่วยรุ่นพี่ แต่อริมีปืน ยิงอกดับสลด

          3 วัยรุ่น ถือไม้เบสบอลไปช่วยรุ่นพี่ หลังถูกอริก่อกวน ด้านอริมีปืน เพื่อนเตือนให้อยู่ห่างแต่ไม่ฟัง เข้าปะทะเจอยิงอกจนดับสลด ส่วนที่เหลือวิ่งหนีตาย

วัยรุ่นยิงกันตาย
ภาพจาก fm91bkk.com

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562  พ.ต.ท. สุระพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนยิงกันที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันซัสโก้ (แยกวัดสิงห์) ถนนปทุมธานี-สามโคก หมู่ที่ 2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายศราวุธ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าราวนมด้านซ้าย 1 นัด บริเวณใกล้เคียงกันพบไม้เบสบอล มีดสปาต้า และหมวกกันน็อกตกอยู่

          นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายธีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นายวาริน (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี มีเพียงแผลถลอกตามร่างกาย

วัยรุ่นยิงกันตาย
ภาพจาก fm91bkk.com

          ทั้งนี้ นายธีรภัทร ให้การว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนนั้น รุ่นพี่ก็โทร. มาบอกว่าถูกวัยรุ่นก่อกวน ตนและเพื่อนจึงขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ถือไม้เบสบอลไปช่วยรุ่นพี่ทันที แต่กลางทางปรากฏว่าพบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์บริเวณใต้สะพานปทุมธานี 1 ทำท่าจะโยนขวดเบียร์ใส่ และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และต่อมาวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวก็ขี่รถตามพวกตนมา ตนบอกให้นายศราวุธหลบเพราะในกลุ่มนั้นมีปืน แต่นายศราวุธไม่หลบ จนถูกยิงเข้าเต็ม ๆ และรถล้ม ตนและนายวารินจึงวิ่งหนีตายเข้าไปในปั๊ม

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะที่รถของนายศราวุธล้มไว้ได้ โดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ 2 คัน นั่งซ้อนท้ายคันละ 2 คน ขี่ตาม ก่อนหนีมุ่งหน้าไปที่ว่าการอำเภอสามโคก ซึ่งจากนี้ตำรวจจะมีการเรียกพยานและตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนถึงสาเหตุต่อไป

วัยรุ่นยิงกันตาย
ภาพจาก fm91bkk.com

วัยรุ่นยิงกันตาย
ภาพจาก fm91bkk.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 วัยรุ่นดับซ่า ถือไม้เบสบอลออกมาช่วยรุ่นพี่ แต่อริมีปืน ยิงอกดับสลด อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 10:02:04 26,687 อ่าน
TOP