x close

ด.ญ. 11 ถูกป้าสะใภ้จับดมยาเค พาไปขายตัว จนติดเชื้อซิฟิลิส เพื่อแลกเงิน 500 บาท

 

          เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ถูกป้าสะใภ้หลอกไปขายบริการทางเพศ แลกเงิน 500 บาท เผยให้เด็กดมยาเคจนเมา ก่อนพาไปตระเวนขายจนติดเชื้อซิฟิลิส แม่เข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว

          วันที่ 26 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก รายงานข่าวสุดสะเทือนใจ ระบุว่า คุณแม่ท่านหนึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เนื่องจาก น้องบี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูก น.ส.เอ  หลอกไปขายบริการหลายครั้ง ถ้าไม่ทำก็จะให้คนมาทำร้าย และไม่ให้เพื่อน ๆ คบกับน้อง ก่อนหน้านี้น้องอยู่ที่บ้านปกติ บางครั้งน้องไปนอนค้างที่บ้านของลุงและ น.ส.เอ เพราะมีกลุ่มเพื่อนคือลูกพี่ลูกน้องที่เล่นกันอยู่ด้วย ซึ่งไม่มีใครรู้ว่า น.ส.เอ พาน้องบีออกไปตระเวนข้างนอก เพราะตอนเช้ากลับเข้าบ้านมา น้องบีก็ไปโรงเรียนตามปกติ จึงไม่มีใครเอะใจ

          จนกระทั่งน้องบีมีอาการตุ่มขึ้นตามตัวและมีกลิ่น จึงพาน้องไปพบแพทย์ น้องร้องไห้และยอมเล่าความจริงให้ฟัง โดยลูกสาวเล่าว่า น.ส.เอ ให้ดมยาเคก่อน จนน้องมีอาการมึนเมา ไม่รู้ตัว และให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย หลังจากสำเร็จความใคร่ก็ให้เงินน้องมา 500 บาท และให้ น.ส.เอ 1,500 บาท เหตุเกิดตั้งแต่ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ประมาณ 3-4 ครั้ง และล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่น้องไม่ยอมบอกใคร

          ตนไม่คิดว่าลูกสาวจะโดนกระทำหนักขนาดนี้ แม้น้องบีจะยินยอมหรือไม่ยินยอม ก็ไม่สมควรทำแบบนี้ น้องยังเด็ก เมื่อเห็นว่าได้เงิน 500 บาท ก็ดีใจ คงไม่รู้เรื่องและไม่ได้คิดอะไรรอบคอบ ส่วนทางคดีความ ได้แจ้งความเอาผิด น.ส.เอ และผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป อีก 3 คน ที่ทำน้อง

ค้ากามเด็ก

          โดยขณะนี้ น้องบีพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะตรวจพบว่าน้องติดเชื้อเป็นโรคซิฟิลิส ระยะที่ 3 และกำลังตรวจหาเชื้อ HIV เพิ่มเติม อีกทั้งแพทย์แจ้งว่าประจำเดือนน้องไม่มาประมาณ 2 เดือนแล้ว ยังไม่แน่ชัดว่าตั้งครรภ์หรือไม่ ส่วนสภาพจิตใจยังนอนซึม เพราะกลัวกับอาการของซิฟิลิสมาก น้องไม่อยากไปโรงเรียนเพราะอายเพื่อน ๆ แต่ไม่มีท่าทีว่าจะคิดสั้นแต่อย่างใด เพราะแม่ดูแลอย่างใกล้ชิด

ค้ากามเด็ก

ค้ากามเด็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. 11 ถูกป้าสะใภ้จับดมยาเค พาไปขายตัว จนติดเชื้อซิฟิลิส เพื่อแลกเงิน 500 บาท อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 13:42:40 81,139 อ่าน
TOP