x close

สามีติดกล้องแอบดูเมีย อยากรู้ วัน ๆ ทำอะไรที่บ้านบ้าง ภาพที่เห็นทำเอาอึ้ง !

 
           สามีติดกล้องวงจรปิดส่องลูกและภรรยาที่บ้าน ภาพที่เห็นทำเอาซึ้ง ภรรยาเลี้ยงลูกแทบไม่ได้พักผ่อน ชี้ที่ออกไปทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อย ยังไม่ถึงครึ่งของภรรยาเลย

             เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วิทวัส โกศัลวัฒน์ ได้บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อภรรยา โดยการโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ตนเองติดตั้งไว้ภายในบ้าน เพื่อดูความเคลื่อนไหวของลูกและภรรยาว่าในแต่ละวันทำอะไรกันบ้าง ซึ่งเกือบทุกครั้งก็จะเห็นภรรยาดูแลลูกอยู่ไม่ห่าง และน้อยครั้งที่จะเห็นภรรยาพักผ่อนนอนหลับ

สามีติดกล้องวงจรปิด

             อย่างไรก็ตาม ภรรยาก็ไม่เคยบ่นหรือบอกว่าเหนื่อยให้ได้ยินเลยสักครั้ง ทำให้ตนไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณภรรยาที่ช่วยดูแลลูกของตนขนาดนี้ และยังฝากข้อคิดให้กับบรรดาสามีทั้งหลายอีกด้วยว่า คนที่ออกไปทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อย และคิดว่าภรรยาสบาย อยู่บ้านเลี้ยงลูกเฉย ๆ ขอให้คิดใหม่ และลองสังเกตภรรยาดูดี ๆ ว่าเขาสบายจริงหรือเปล่า เพราะตนคิดว่าที่ตนออกไปทำงานแล้วบ่นเหนื่อยนั้น ยังไม่ถึงครึ่งของภรรยาตัวเองเลย

               ทั้งนี้ บรรดาภรรยาที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวก็มีการแท็กข้อความถึงสามีของตัวเองให้เข้ามาอ่านกันมากมาย เพราะอยากให้เข้าใจว่าในแต่ละวันของคนเป็นแม่ ไม่ได้สบายอย่างที่คิด

สามีติดกล้องวงจรปิด

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก วิทวัส โกศัลวัฒน์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีติดกล้องแอบดูเมีย อยากรู้ วัน ๆ ทำอะไรที่บ้านบ้าง ภาพที่เห็นทำเอาอึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 11:57:16 213,155 อ่าน
TOP