x close

สไปเดอร์แมน...ตาแบกหลานหนีไฟ ไต่จากตึกชั้น 8 พลาดคือตาย แต่ไม่ใช่วันนี้ !

            คลิประทึก คุณตาชาวจีนแบกหลานหนีไฟ ไต่ลงจากตึกชั้น 8 สุดหวาดเสียว แต่ต้องกล้าเพื่อหลาน และพลาดไม่ได้ จนสุดท้ายรอดชีวิต จนได้รับคำชม สไปเดอร์แมนตัวจริง

ปู่อุ้มหลานปีนตึกหนีไฟไหม้
ภาพจาก n.miaopai.com

            เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายชรารายหนึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น "คุณตาสไปเดอร์แมน" หลังจากที่เขาพาหลานชายตัวน้อยหนีไฟไหม้ ด้วยการปีนและไต่ลงมาจากตึก ชนิดที่แทบไม่มีอุปกรณ์ช่วยเหลือใด ๆ มีเพียงสองมือของเขาเท่านั้น โดยเขาพาหลานชายขี่หลัง แล้วพยายามหนีห่างจากไฟอย่างใจเย็น เพราะถ้าหากพลาดเพียงนิด อาจต้องจบชีวิตทั้งตัวเองและหลาน

ปู่อุ้มหลานปีนตึกหนีไฟไหม้
ภาพจาก n.miaopai.com

            เหตุการณ์ระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของจีน โดยคุณตารายนี้หนีไฟจากชั้น 8 ชาวบ้านใกล้เคียงที่พบเห็นเหตุการณ์ต่างมุงดูกันด้วยความแตกตื่นตกใจ ลุ้นระทึก และเอาใจช่วย

ปู่อุ้มหลานปีนตึกหนีไฟไหม้
ภาพจาก n.miaopai.com

            คลิปวิดีโอที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้นั้น เผยให้เห็นภาพสุดหวาดเสียว ขณะที่เขากับเด็กน้อยไต่ลงมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเข้าไปช่วยเหลือ แล้วนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล

            ความกล้าหาญของคุณตาในครั้งนี้ ทำให้เขาได้รับการชื่นชมอย่างมากว่าเป็นฮีโร่คนเก่ง และโมเมนต์นี้ยืนยันได้เป็นอย่างดีเลยว่า เขานี่แหละ ฮีโร่ตัวจริง สไปเดอร์แมนของแท้เลยทีเดียว

ปู่อุ้มหลานปีนตึกหนีไฟไหม้
ภาพจาก n.miaopai.com






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สไปเดอร์แมน...ตาแบกหลานหนีไฟ ไต่จากตึกชั้น 8 พลาดคือตาย แต่ไม่ใช่วันนี้ ! อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 13:11:23 21,480 อ่าน
TOP