x close

เชิญร่วมกิจกรรมเปิดโลกเทคโนโลยี Open Tech Summit Thailand ครั้งแรกในเมืองไทย

          โอกาสทองสำหรับสายเทคโนโลยี ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในงาน Open Tech Summit Thailand ครั้งแรกในเมืองไทย กิจกรรมฝึกอบรมภาคปฏิบัติเกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน จากวิทยากรมากประสบการณ์นานาประเทศ พร้อมเปิดรับสมัคร Speaker ชาวไทย ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี  การปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์เทคโนโลยีในโลก และเสวนาเรื่องราวนวัตกรรมต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

Open Tech Summit Thailand

          "Open Tech Summit Thailand" เป็นกิจกรรมด้านเทคโนโลยีที่เน้น Open Source Solutions และ Projects ที่เคยจัดขึ้นในหลาย ๆ ประเทศ อาทิ ประเทศสิงคโปร์, เวียดนาม, กัมพูชา, อินเดีย, จีน และเยอรมนี ถือเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1-2 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ที่อาคาร The Knowledge Exchange: KX Bangkok Thailand

           ในครั้งได้รับเกียรติจากวิทยากรมากประสบการณ์ อาทิ Ms.Hong Phuc Dang ผู้ก่อตั้งบริษัท FOSSASIA, Mr.Korakot Chaovavanich ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้าน Data Scientist จาก บริษัท ทรู ดิจิตอลกรุ๊ป, Mr.Cristian Guajardo นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และผู้เชี่ยวชาญท่านอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีการเปิดรับสมัคร Speaker ชาวไทย มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี และประสบการณ์เพื่อปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์เทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน และรู้ทันนวัตกรรมต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

โดยกิจกรรม "Open Tech Summit Thailand" มีวัตถุประสงค์ดังนี้

         1. แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีและ Open Source Solutions ในปัจจุบันที่ใช้ในการศึกษาและธุรกิจ
         2. ฝึกอบรมภาคปฏิบัติเกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน และความต้องการในตลาดด้านเทคโนโลยี รวมไปถึงด้าน AI, Machine Learning, Hardware/IoT, Big Data, Could Solutions และอื่น ๆ อีกมากมาย
         3. เพิ่มทักษะทางเทคนิคและความรู้ของผู้เข้าร่วมงาน ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติอย่างเข้มข้นโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้น ๆ
         4. ส่งเสริมการสนทนาปรึกษาหารือ และการทำงานร่วมกันระหว่างผู้เข้าร่วมงานและผู้เชี่ยวชาญ
         5. ช่วยให้บริษัทในพื้นที่สามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ ทั้งอย่างทางการและไม่เป็นทางการ
         6. สร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาและวิศวกรเข้ากับบริษัทชั้นนำของโลกเพื่อสร้างโอกาสการทำงานในอนาคต

ประเภทและราคาบัตรเข้าร่วมงาน :

         - บัตรประเภท Early Bird ราคา 1,100 บาท
         - บัตรประเภท Regular ราคา 1,600 บาท
         - บัตรประเภท Business ราคา 3,000 บาท
         - บัตรประเภท Student ราคา 600 บาท

         ทั้งนี้ขอเชิญชวนนักพัฒนา นักเทคโนโลยี นักวิทยาศาสตร์ และผู้ประกอบการต่าง ๆ มาร่วมมือกันแบ่งปันข้อมูลและเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน รวมไปถึง Artificial Intelligence Software, Cloud Computing, Hardware และ Internet of Things สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Email: office@fossasia.org หรือ mishari@zymple.biz และเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่ เว็บไซต์ eventyay.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชิญร่วมกิจกรรมเปิดโลกเทคโนโลยี Open Tech Summit Thailand ครั้งแรกในเมืองไทย อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 11:38:59 3,822 อ่าน
TOP