x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฆ่าโหดแฟนสาววัย 14 แค้นขอหยุดเซ็กส์กลางคัน คว้าจอบฟาดเลือดอาบ - ข่มขืนศพ

| 254,748 อ่าน


               หนุ่มฆ่าโหดแฟนสาววัย 14 แค้นขอหยุดมีเซ็กส์กลางคัน คว้าจอบฟาดเลือดอาบ บีบคอให้ตาย ก่อนข่มขืนศพ สุดเลวก่อนหนียังไม่วายขโมยโทรศัพท์มือถือเหยื่อไปขายต่อ

               วันที่ 27 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า โยกี ปรัตถมะ หนุ่มอินโดนีเซีย วัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมข้อหาฆ่าและข่มขืนศพของเด็กสาววัย 14 ปี แฟนสาว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุไปด้วยความโกรธแค้น ที่เธอปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา บอกให้เขาหยุดทำกลางคันขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม
 

                รายงานเผยว่า โยกี ได้พบกับ ดีซี (นามสมมติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก พวกเขาเริ่มคุยกันได้สัก 1 สัปดาห์ก็ตกลงคบหาดูใจกัน จนกระทั่งได้นัดมาเจอกันในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าวโยกีได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปรับเด็กสาวถึงบ้าน ก่อนจะพาเธอไปยังกระท่อมเล็ก ๆ เพื่อจะลงมือเผด็จศึก 

                ในตอนแรกเด็กสาวก็ยินยอม ปล่อยให้เขาเล้าโลมกระทั่งเริ่มมีเพศสัมพันธ์ แต่หลังจากนั้นเพียง 1 นาที อยู่ ๆ เด็กสาวเกิดเปลี่ยนใจ เธอขอให้เขาหยุดทำกลางคัน ก่อนจะวิ่งหนีออกไปจากกระท่อม

                ฝ่ายโยกีเมื่อถูกแฟนสาวปล่อยทิ้งไว้กลางคัน ตอนยังไม่ทันได้สุขสม ก็โกรธจัด เขาคว้าจอบไล่ตามไป และฟาดมันเข้าที่เด็กสาวอย่างแรง 4 ครั้ง คือ ที่ศีรษะ 2 ครั้ง และอีก 2 ครั้งที่บั้นท้าย จนเด็กสาวล้มลงในสภาพบาดเจ็บหนัก มีเลือดไหลอาบ แต่โยกียังไม่หยุดแค่นั้น เขาลงมือบีบคอเธอจนขาดใจตาย ก่อนจะข่มขืนศพของเธอจนเสร็จสมอารมณ์หมาย แล้วจึงหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ โดยไม่ลืมหยิบฉวยเอาโทรศัพท์มือถือของเธอไปขายต่อให้เพื่อนด้วย


                ทั้งนี้ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้มาพบศพที่นอนจมกองเลือด ขณะกำลังจะมาเอาอุปกรณ์ทำสวนที่กระท่อมดังกล่าว เขาจึงรีบแจ้งตำรวจให้เข้ามาสอบสวนทันที ซึ่งหลังจากนั้นราว 13 ชั่วโมง ทางตำรวจก็ยืนยันว่าสามารถจับกุมตัวชายหนุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว

                โดยโยกีให้การรับสารภาพในสิ่งที่ทำลงไป อ้างว่าโกรธที่เธอไม่ยอมมีอะไรด้วย ซึ่งจากนี้เขาจะถูกดำเนินคดีต่อไปในความผิดที่ก่อไว้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดแฟนสาววัย 14 แค้นขอหยุดเซ็กส์กลางคัน คว้าจอบฟาดเลือดอาบ - ข่มขืนศพ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 16:10 254,748 อ่าน
TOP