x close

เด็ก 13 แขวนคอจบชีวิต หลังสาวที่แอบชอบ ไปเดตคนอื่น คาดอาจทำตามในทีวี

        เด็ก 13 แขวนคอจบชีวิต หลังสาวที่แอบชอบ ไปเดตคนอื่น พบก่อนก่อเหตุได้ดูซีรีส์ที่มีคนแขวนคอ แต่รอด จนส่งอิทธิพลทางความคิด เผยเปรยให้เพื่อนฟังเรื่องฆ่าตัวตาย แต่ไม่มีใครคิดว่าจะทำจริง

 เด็กแขวนคอตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานกรณีชวนสลด ของเด็กชายชาวอังกฤษวัยเพียง 13 ปี ที่ได้แขวนคอจบชีวิตของตัวเอง ภายหลังจากได้รู้ความจริงว่าเพื่อนสนิทที่ตัวเองแอบชอบ ได้ไปคบกับเด็กชายคนอื่นแล้ว และน่าเศร้าที่ต่อให้เขาเคยพูดเรื่องความคิดเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้ แต่กลับไม่มีใครคิดเลยว่าเขาจะลงมือทำจริง ๆ

        รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย แอนดรูว์ พ่อของเด็กชาย เป็นผู้มาพบร่างของเขาที่แขวนคอจากเพดานห้อง ในตอนนั้นพ่อที่กำลังช็อกหนักได้พยายามทำ CPR แก่ลูกชาย ก่อนที่จะมีการตามรถพยาบาลมารับตัวเขาส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เด็กชายรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ได้ 3 วัน เขาก็สิ้นใจ ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่

        แอนดรูว์ เผยอย่างคนใจสลายว่า ลูกชายไม่เคยทำให้เขาต้องเป็นกังวลเรื่องอะไรเลย เด็กคนนี้ก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นปกติทั่วไป เป็นเด็กผู้ชายที่มีความสุข เขาไม่คิดว่าลูกชายจะทำอะไรแบบนี้เลย

        ทางด้านเจ้าหน้าที่สอบสวน เผยว่า จากการพูดคุยกับเพื่อนของเด็กชาย ดูเหมือนเพื่อน ๆ จะเป็นกังวลเมื่อเขาพูดถึงเรื่องการฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะทำมันจริง ๆ นอกจากนี้ยังดูเหมือนเด็กชายมีเรื่องเครียดอยู่บ้าง หลังทำการทดสอบที่โรงเรียนได้ไม่ดีนัก

        ด้าน ดาร์เรน ซอลเตอร์ เจ้าหน้าที่ชันสูตร เผยในการไต่สวนคดีดังกล่าวว่า เธอได้ยินมาว่าเด็กชายเคยดูรายการทางโทรทัศน์ ซึ่งมีนักแสดงหญิงแขวนคอตาย แต่เพื่อนของตัวละครนั้นเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน สิ่งที่ได้ชมอาจส่งอิทธิพลต่อเด็กชาย จนนำไปสู่การกระทำดังกล่าว

        ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่สอบสวน โลว์ เฮฟเฟอร์นาน-โกลเวอร์ ยังได้เผยอีกหนึ่งข้อสังเกตที่น่าเศร้า ชี้ว่า เธอได้ทำงานเกี่ยวกับคดีลักษณะนี้มานานหลายปี จากการรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ทำให้เธอได้ข้อสรุปว่า เด็กชายอาจไม่ได้ตั้งใจที่จะตายตอนที่เขาแขวนคอตัวเอง และเขาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะหมดสติไปเร็วขนาดนั้น

        ขณะที่ ดาร์เรน ก็มีความเห็นตรงกัน เธอคิดว่าเด็กชายไม่น่าจะตั้งใจตายจริง ๆ แต่มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อสิ่งที่เขาทำเกิดผิดพลาด จนทำให้เขาตาย  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 13 แขวนคอจบชีวิต หลังสาวที่แอบชอบ ไปเดตคนอื่น คาดอาจทำตามในทีวี อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 22:02:38 8,959 อ่าน
TOP