x close

นาทีระทึก สาวเดินห้างชิล ๆ เจอมวลน้ำซัดตู้มทะลุหลังคา ซัดกระเด็นไปกับน้ำ

 
           เปิดนาทีระทึก สาวเดินห้างชิล ๆ เจอมวลน้ำซัดตู้มทะลุหลังคา ประหนึ่งน้ำตก ซัดกระเด็นไปกับน้ำ บาดเจ็บ 2 ราย ในเหตุไต้ฝุ่นไป๋ลู่ ถล่มจีน


ภาพจาก sohu.com

             ในขณะที่จีนต้องเผชิญกับ ไต้ฝุ่นไป๋ลู่ ซึ่งเป็นพายุลูกที่ 11 ของปีนี้ พบว่านอกจากไต้ฝุ่นดังกล่าวจะส่งผลกระทบอย่างหนักจนต้องอพยพคนกว่า 48,000 ออกจากพื้นที่ที่พายุเคลื่อนผ่าน ก่อนจะเกิดเหตุดินถล่มในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 สิงหาคม) อิทธิพลจากไต้ฝุ่นยังก่อให้เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง อีกด้วย

             โดยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าหุยซิง ในเมืองตงกวน ที่อยู่ ๆ ก็มีมวลน้ำปริมาณมากตกทะลุผ่านเพดาน ลงมากระแทกใส่นักช้อปที่เดินอยู่ภายในศูนย์การค้า และกวาดร่างของนักช้อปสาวกระเด็นไปไกล ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

             หนึ่งในเจ้าของร้านที่ขายของอยู่ชั้นล่าง เผยว่า ไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ ทั้งสิ้นก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงที่เดินอยู่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้า และเธอก็ถูกน้ำตกลงมากระแทกที่ศีรษะเข้าอย่างจัง

นาทีระทึก
ภาพจาก iqiyi.com

นาทีระทึก
ภาพจาก iqiyi.com

             ทั้งนี้ พบว่ากระแสน้ำที่อยู่ ๆ ก็ซัดถล่มตกลงมาราวกับน้ำตกนี้ เป็นน้ำฝนที่สะสมอยู่บริเวณหลังคาผ้าใบของศูนย์การค้า ในช่วงเวลาที่ไต้ฝุ่นทำให้มีฝนตกหนัก อย่างไรก็ตามในเวลา 17.40 น. วันที่ 25 สิงหาคม อยู่ ๆ หลังคาผ้าใบจุดดังกล่าวก็ขาดออก ปรากฏเป็นรูขนาดใหญ่ จนทำให้มีน้ำตกทะลุผ่านเพดานลงมาภายในศูนย์การค้า

             รายงานเผยว่า นอกจากหญิงที่ถูกน้ำปะทะใส่ตรง ๆ รายนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ซึ่งทั้ง 2 คนได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลแล้ว และสามารถกลับบ้านได้ภายในวันดังกล่าว

             ด้านตัวแทนจากศูนย์การค้า เผยว่า ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดถึงสาเหตุที่ทำให้หลังคาผ้าใบขาด แต่เจ้าหน้าที่จากศูนย์จัดการสถานการณ์ฉุกเฉินได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว

นาทีระทึก
ภาพจาก iqiyi.com

นาทีระทึก
ภาพจาก iqiyi.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก สาวเดินห้างชิล ๆ เจอมวลน้ำซัดตู้มทะลุหลังคา ซัดกระเด็นไปกับน้ำ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 08:19:47 26,935 อ่าน
TOP