x close

อดีตทหารเกณฑ์หื่น อ้างขอแวะเอาของในม่านรูด เลี้ยวรถทันทีก่อนขยี้กามเด็ก

           อดีตทหารเกณฑ์ คุยสาวผ่านแชต อ้างขอแวะเอาของในม่านรูด เด็กยังไม่ทันตอบ ก็ขยี้กามเสียก่อน

ข่มขืน
ภาพจาก fm91bkk.com

           เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 พ.ต.อ. เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมกำลังตำรวจ จับกุมนายนัฐพงษ์ จันทร์แดง หรือ กาย ได้ภายในโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ลักทรัพย์, ลักทรัพย์ในเคหสถาน

           ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2559 ด.ญ.อ้อม (นามสมมุติ) วัย 13 ปี ได้เจอกับนายกายผ่านทางแชต และนายกายได้พา ด.ญ.อ้อม ไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้า ไปกินข้าว ดูหนัง แต่เมื่อนายกายจะไปส่ง กลับเลี้ยวรถเข้าไปในม่านรูด และยังบังคับขืนใจ โดยบอกว่าห้ามบอกใคร แต่เมื่อ ด.ญ.อ้อม กลับมาบ้านและมีอาการซึม ผู้ปกครองจึงสอบถามและทราบเรื่อง ก่อนที่จะพาไปแจ้งความ จนกระทั่งทราบว่านายกายมาซื้อรถที่โชว์รูม

           ทั้งนี้ นายกาย ยอมรับว่า หลังจากที่เที่ยวเสร็จ ตนเกิดมีความต้องการ จึงอ้างว่าขอเวลาเข้าไปในม่านรูดสักครู่เพราะลืมของ และก่อนที่ ด.ญ.อ้อม จะตอบกลับ ตนก็เลี้ยวรถเข้าม่านรูดทันที ก่อนขืนใจและพาไปส่งที่บ้าน ส่วนคดีลักทรัพย์นั้น ตนไปกินนอนที่บ้านเพื่อนแล้วเอารถมอเตอร์ไซค์เพื่อนไปขาย ซึ่งตำรวจจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารเกณฑ์หื่น อ้างขอแวะเอาของในม่านรูด เลี้ยวรถทันทีก่อนขยี้กามเด็ก อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 11:54:04 18,931 อ่าน
TOP