x close

นาทีนรกลง สาวตบสนั่นหน้าโรงหนัง จับได้แฟนแอบมากับกิ๊ก จิกหัวร่วงพื้น

 
              โซเชียลแชร์คลิป สาวจับได้แฟนหนุ่มแอบพากิ๊กมาดูหนังในห้าง ตบผู้ชายฉาดใหญ่ ส่วนฝ่ายหญิงเจอจิกหัวหงายหลังร่วงพื้น

จับกิ๊กแฟน
ภาพจาก X U

              ฝันร้ายของชายหนุ่มที่คิดอยากจะลองดี แอบซุกกิ๊ก มีบ้านเล็กบ้านน้อย คงจะหนีไม่พ้นห้วงเวลานรก เมื่อถูกแฟนตัวจริงจับได้ ยิ่งถ้าหากจับได้แบบคาหนังคาเขา งานเข้ากันแบบไม่ต้องสืบให้ยุ่งยากเลย

              เช่นเดียวกับเรื่องราวจากเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เผยว่า โลกออนไลน์เผยคลิปเหตุการณ์บริเวณหน้าโรงหนังในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ชายรายหนึ่งถูกแฟนสาวจับได้เต็ม ๆ ตาว่าแอบพากิ๊กมาดูหนังด้วย หลักฐานชัดปฏิเสธไม่ได้

              ฝ่ายหญิงสาวสุดโมโห ตบเข้าที่หน้าฝ่ายชายฉาดใหญ่ โดยกิ๊กสาวยืนอยู่ไม่ไกล หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็หยิบของกำลังจะเดินจากไป แต่ก่อนจะพ้นจากตรงนั้น เธอได้หันไปกระชากผมของกิ๊กสาวเต็มแรง จนอีกฝ่ายหงายหลังล้มลงกับพื้น

จับกิ๊กแฟน
ภาพจาก X U

              ด้านฝ่ายชายพยายามจับแยกแฟนของตัวเองออกไป ก่อนจะเข้าไปดูแลอาการของกิ๊กสาวที่รีบลุกขึ้นมาด้วยความตกใจ ฝ่ายชายแสดงชัดเจนว่าเขาเลือกคนใหม่ จากนั้นทั้งคู่ก็เดินออกไปด้วยกัน 

              คลิปวิดีโอดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใด โดยคลิปถูกนำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นว่า "ชายถูกหญิงจับได้แอบนอกใจกลางห้างสรรพสินค้า" หลังจากนั้นก็มียอดผู้เข้าชมเรื่อย ๆ โดยขณะนี้ (28 สิงหาคม 2562) มีผู้เข้าชมราว 1.4 หมื่นวิวแล้ว 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีนรกลง สาวตบสนั่นหน้าโรงหนัง จับได้แฟนแอบมากับกิ๊ก จิกหัวร่วงพื้น อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:09:28 41,525 อ่าน
TOP