x close

หนุ่มพบรักผ่านแชต จนเป็นคนพิการ แต่ยังอาสาดูแล รักแท้มีอยู่จริง


          หนุ่มเชียงใหม่วัย 31 พบรักผ่านแชตกับสาววัย 21 แม้หญิงสาวประสบอุบัติเหตุจนพิการ แต่ฝ่ายชายยังดูแล และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากว่า 3 ปีแล้ว

รักแท้
          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี เปิดเผยเรื่องราวความรักสุดประทับใจของคู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ได้พบรักกันผ่านทางแชต ก่อนฝ่ายชายจะทราบว่าฝ่ายหญิงประสบอุบัติเหตุจนพิการ แต่ฝ่ายชายก็ดูแลโดยไม่ทอดทิ้งมานานกว่า 3 ปีแล้ว

          โดย นายนราวุฒิ พงษ์เย็น หรือ คุณนิว อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า ทุกวันตนจะต้องเดินทางกลับบ้านพัก หมู่ 3 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อซื้อข้าวมาป้อนให้กับ น.ส.พัชรพรรณ เล็นคำ หรือ คุณเอื้อง อายุ 21 ปี แฟนสาวที่พิการ หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชน ทำให้ลุกไม่ได้ เนื่องจากไขสันหลังทับเส้นประสาท เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2558

รักแท้
          อย่างไรก็ตาม คุณนิว เล่าว่า ตนได้รู้จักกับแฟนสาวก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ โดยรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กและคุยแชตกันมาตลอด ซึ่งหลังจากแฟนสาวประสบอุบัติเหตุ ตนก็ได้เข้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลอยู่ประมาณ 1 ปีกว่า และพูดคุยถูกคอกัน จนกลายมาเป็นความรักระหว่างคนไข้และคนเฝ้าไข้ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากว่า 3 ปีแล้ว และจะอยู่ดูแลกันตลอดไป

          ทางด้าน คุณเอื้อง แฟนสาว กล่าวว่า ทุกวันนี้ตนรู้สึกขอบคุณแฟนหนุ่มเป็นอย่างมากที่คอยดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างดี รวมถึงให้กำลังใจในยามท้อแท้ หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ร่างกายพิการ ช่วงล่างไม่มีความรู้สึก ไม่สามารถเดินได้ รวมถึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

รักแท้

รักแท้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพบรักผ่านแชต จนเป็นคนพิการ แต่ยังอาสาดูแล รักแท้มีอยู่จริง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 15:08:36 12,001 อ่าน
TOP