วิจารณ์สนั่น !! ครูอ้อม ผู้แฉอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ ผัดมาม่าไร้หมู-ไข่ ถูกสั่งย้ายด่วน

          เพจดังเผย ครูอ้อม ถูกปาเลือด ปมแฉอาหารกลางวันให้เด็กกินผัดมาม่าเปล่า ๆ ถูก ผอ.สพป.ชัยนาท สั่งย้ายช่วยราชการด่วน ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นข้องใจ สั่งย้ายผิดคนหรือเปล่า


ภาพจาก อีจัน
       
          จากกรณี ครูอ้อม ครูโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท ได้โพสต์ข้อความหลังถูกมือดีปาเลือดสดกระจายเต็มหน้าห้องเรียน หลังจากที่ออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับเรื่องอาหารกลางวันของเด็กที่ไม่มีคุณภาพ โดยบางวันได้กินเส้นมาม่าเปล่า ไม่มีเนื้อสัตว์ ผัก ก่อนที่รักษาราชการแทน ผอ.โรงเรียน ชี้แจงว่า สาเหตุเป็นเพราะหาวัตถุดิบไม่ทัน ขณะที่แม่ครัวก็ได้ออกมาระบุเช่นกันว่า ตอนผัดมาม่าก็ใส่หมูใส่ไข่ปกติ ยันทุกวันเด็กได้กินของดี ส่วนที่ชาวเน็ตจับผิดว่าก่อนหน้านี้แม่ครัวได้โพสต์รูปถุงเลือดก่อนที่จะถูกปาที่หน้าห้องครูอ้อมว่า ตนไม่ทราบและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

อ่านข่าว : โรงเรียนแจง ให้เด็กกินเส้นมาม่าเปล่า เพราะหาวัตถุดิบไม่ทัน-ปกติอาหารครบ 5 หมู่


ภาพจาก อีจัน

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์ข้อมูลเอกสารจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ลงนามโดย นางสาวลออ วิลัย ผู้อำนวยการสำนักงานพื้นที่ประถมศึกษาชัยนาท หรือ สพป.ชัยนาท โดยมีคำสั่งสั่งย้าย ครูอ้อม ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ด่วน ภายใน 24 ชั่วโมง


        ซึ่งหลังจากข้อมูลดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้ผู้ที่มีความรับผิดชอบตรวจสอบคำสั่งย้ายดังกล่าว เนื่องจากมองว่าครูอ้อม ไม่ได้รับความเป็นธรรม

        นอกจากนี้ทางเพจยังระบุอีกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องดูเหมือนว่าจะมีการจัดฉากตรวจอาหารกลางวัน มีขบวนการช่วยเหลือกันเป็นทีม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีประชาชนได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางโรงเรียนเป็นจำนวนมาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น !! ครูอ้อม ผู้แฉอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ ผัดมาม่าไร้หมู-ไข่ ถูกสั่งย้ายด่วน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18:14:02 25,976 อ่าน
TOP
x close