x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวแทบกรี๊ด ทิ้งเหมียวแสบไว้ใกล้มือถือ ดันส่งรูปเจ้านายเปลือยเต้า ให้คนอื่นเฉย

| 35,394 อ่าน


           สาวแทบกรี๊ด ทิ้งเจ้าเหมียวแสบไว้ใกล้มือถือแป๊บเดียว ดันส่งรูปเปลือยอกของเธอ ไปให้หนุ่มขายรถซะงั้น งานนี้อายแทบแทรกแผ่นดินหนี


            ในขณะที่โทรศัพท์มือถือกลายมาเป็นอุปกรณ์แสนสะดวก ที่ช่วยให้เราสื่อสารได้อย่างฉับไว้ ไม่ว่าจะเป็นการโทร. หรือแม้แต่การแชต แต่ด้วยความที่มันเข้าถึงการสื่อสารได้ง่ายเกินไป ถ้าผู้ใช้ไร้สติก็อาจมีพลั้งเผลอส่งอะไรผิด ๆ ไปหาผู้รับผิดคน จนกลายเป็นสถานการณ์ชวนอึดอัดใจได้ เช่นเดียวกับเจ้าของคลิบเปลื้องผ้าสุดเซ็กซี่อย่าง เซเรน่า ดีโรซ่า ที่พลาดส่งรูปหน้าอกเปลือยเปล่า ไปให้คนขายรถในโปรแกรมแชต


            อย่างไรก็ตาม เซเรน่ายืนยันว่าความผิดพลาดครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจากฝีมือของเธอเลยจริง ๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล ต้องโทษ เจ้าแองเจิ้ล เหมียวน้อยจอมแสบ ที่เป็นคนส่งรูปน่าอายเหล่านั้นไปต่างหาก


            โดยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ ladbible.com รายงานว่า เซเรน่า วัย 27 ปี จากมณฑลดาร์บิเชอร์ ประเทศอังกฤษ กำลังสนใจที่จะซื้อรถคันใหม่ เธอจึงเสิร์ชหาข้อมูลของคนที่นำรถมาขายต่อในเฟซบุ๊ก และได้ส่งข้อความไปสอบถามคนขายรถกว่า 30 คน


            หนึ่งในรถคันที่เธอหมายตาไว้ ก็คือรถออดี้ รุ่น A3 ซึ่งถูกตั้งราคาอยู่ที่ 2,100 ปอนด์ (ราว 78,000 บาท) โดยเธอได้ส่งข้อความไปถามเจ้าของรถว่า รถคันนี้ยังมีขายอยู่ไหม
 

            จากนั้นเธอก็ได้วางมือถือทิ้งไว้บนเตียง ลงไปชงชาดื่มสบายใจ แต่เมื่อขึ้นมาอีกทีก็พบว่าเจ้าแองเจิ้ล เหมียวน้อยวัย 5 เดือนได้มานั่งอยู่ข้าง ๆ โทรศัพท์มือถือของเธอ ซึ่งอยู่ในสภาพคว่ำหน้าจอลง


            จนตอนที่เซเรน่าหยิบโทรศัพท์มือถือมาดูนั่นเอง ที่เธอเพิ่งจะรู้ว่า หายนะมาเยือนแล้ว !


            ที่เป็นเช่นนั้น เพราะสิ่งที่ปรากฏอยู่ก็คือหน้าจอสนทนาของโปรแกรม Facebook Messenger ที่เธอคุยอยู่กับคนขายรถออดี้ รุ่น A3 โดยต่อจากข้อความที่เธอส่งไปครั้งแรก ก็คือรูปภาพ 3 รูป โดยที่หนึ่งในนั้นคือก็ภาพเปลือยหน้าอกที่เธอถ่ายเก็บไว้ หลังจากไปเผ่าเสริมเต้ามาใหม่ เพิ่มความสะบึมเป็น 34H !


            "แองเจิ้ลต้องมานั่งเล่นตรงมือถือของฉัน ที่ไม่ได้ล็อกหน้าจออยู่แน่ ๆ มันเผลอไปกดส่งรูปเหล่านั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว ฉันพยายามจะลบรูปพวกนั้นแล้ว แต่ระบบไม่ยอมให้ฉันลบรูปจากแชตของทั้งฉันและคนรับ มันอนุญาตให้ลบเฉพาะจากหน้าแชตฝั่งฉันเท่านั้น" เซเรน่า กล่าว นั่นหมายถึงต่อให้เธอลบภาพนี้ไป แต่รูปภาพที่ถูกส่งไปแล้วก็ยังจะปรากฏให้อีกฝ่ายเห็นอยู่ดี


            เมื่อไม่สามารถลบไป เธอจึงรีบส่งข้อความตามไปขอโทษทางคนขายรถทันที พร้อมบอกว่า "ฉันอยากตาย" แต่อีกฝ่ายก็เพียงแค่กดอ่านเท่านั้น ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา


            เซเรน่ายอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้เธออับอายแทบแทรกแผ่นดินหนี อยากจะตายมันเสียตรงนั้น แต่เมื่อเอาเรื่องไปเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง พวกเพื่อนก็เอาแต่ขำแล้วก็แซวเธอ


            ทั้งนี้ เซเรน่าเผยว่ารูปถ่ายหน้าอกเปลือยนั้น เธอไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เล่น ๆ ขำ ๆ แต่เป็นเพราะหลังจากที่เธอไปผ่าเสริมเต้ามา มันเกิดการติดเชื้อ เธอก็เลยต้องถ่ายรูปหน้าอกเก็บไว้ทุก 2-3 วัน ส่งไปให้ศัลยแพทย์ดูว่ามันยังโอเคหรือไม่ โดยที่เธอไม่คิดจริง ๆ ว่ามันจะถูกส่งออกไปให้คนอื่นดูเช่นนี้


            หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว เซเรน่ายอมรับว่าตอนนี้เธอกลัวการใช้เฟซบุ๊กไปเลย และก็ไม่คิดจะซื้อรถออดี้นั้นแล้ว จากนี้เธอคิดว่าจะหันไปเล็งรถแบรนด์อื่น ๆ อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู หรือ เมอร์เซเดซ เบนซ์ แทน ไม่คิดที่จะใช้ออดี้อีก และที่สำคัญคือเธอได้บทเรียนแล้วว่า ถ้าคราวหลังจะทิ้งเจ้าแองเจิ้ลไว้ใกล้ ๆ โทรศัพท์ของเธอ เธอจะต้องล็อกหน้าจอทุกครั้ง เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรตามมาอีก !


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SerennaDee
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแทบกรี๊ด ทิ้งเหมียวแสบไว้ใกล้มือถือ ดันส่งรูปเจ้านายเปลือยเต้า ให้คนอื่นเฉย อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 16:22 35,394 อ่าน
TOP