x close

แฉภาพพระจำวัดที่คอนโด โดนจับสึกแล้ว จวกคนแจ้งเรื่องทำลายพระตกนรกอเวจี !


            แฉภาพพระเปลี่ยนที่จำวัดมานอนคอนโด ล่าสุดถูกจับสึกแล้ว ด้านอดีตพระ แจงไม่ได้นอนแค่ไปขายคอนโด จวกคนแจ้งเรื่อง ทำลายพระตกนรกอเวจี ทำแบบนี้เพราะอิจฉา


            จากกรณีที่แฟนเพจ 123คนดีมีน้ำใจ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามี พระสงฆ์รูปหนึ่งพักอาศัยจำวัดอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เข้ามาพักอาศัยอยู่หลายเดือน ตั้งแต่วันเข้าพรรษา มีรถเก๋งขับ ถอดจีวร สวมเพียงอังสะ เดินเข้า-ออกภายในคอนโด และลงมาซักผ้าด้วย 

             คืบหน้าวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของคอนโด เผยว่า พระสงฆ์รูปดังกล่าวเป็นเจ้าของห้องในคอนโดมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ยังเป็นฆราวาส แต่ช่วงหลังได้ออกไปบวช พร้อมกับประกาศขายห้องพักผ่านบริษัทนายหน้า บางครั้งทางนายหน้าก็โทร. ให้พระมาเปิดห้องให้ลูกค้าดู แต่ระยะหลังพระสงฆ์รูปนี้กลับมาพักอาศัยอยู่ภายในห้องของตัวเอง

พระฉาว

 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

            ต่อมาทางทีมข่าว 123คนดีมีน้ำใจ ได้เผยสัมภาษณ์พระสงฆ์รูปดังกล่าวที่ขณะนี้สึกแล้วว่า ที่ไปคอนโดแห่งนั้น เพราะอาตมาพยายามขายห้อง อาตมาอยู่คนเดียว คนในคอนโดเขาอิจฉาอาตมา เพราะอาตมาทำงานพนักงานของรัฐมาก่อน อาตมาไม่ได้มานอน ไม่ได้มาอยู่ ฝากถึงคนที่แจ้งเรื่องด้วย ว่าคนเราอย่าไปมองคนในแง่ร้าย อาตมาเป็นคนถือศีล 5 ศีล 227 ข้อ ส่วนคนที่ไปแจ้งหรือกลั่นแกล้งอาตมาเท่ากับทำลายพระ ตกนรกอเวจี คนแถวนี้ก็รู้อยู่แล้วปากเป็นยังไง เห็นคนอื่นได้ดีไม่ได้หรอกโยม อาตมาไม่เคยทำร้ายใคร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉภาพพระจำวัดที่คอนโด โดนจับสึกแล้ว จวกคนแจ้งเรื่องทำลายพระตกนรกอเวจี ! อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 16:25:14 14,398 อ่าน
TOP