x close

ตาวัย 69 ยิงเพื่อนดับในงานรวมรุ่น มอบตัว แค้นถูกแกล้งเมื่อ 53 ปีก่อน ฉุนไม่ยอมขอโทษ

          อดีตทหารเรือวัย 69 ปี ยิงเพื่อนเสียชีวิต หลังนัดเลี้ยงรุ่น เผยปมเหตุแค้นที่ถูกแกล้งเมื่อ 53 ปีก่อน และไม่ยอมขอโทษ ญาติไม่เชื่อคำให้การ มั่นใจเตรียมการมา ไม่ใช่บันดาลโทสะ 


          จากกรณีที่เกิดเหตุสลด นายสุทัศน์ โกสยมาศ วัย 69 ปี ถูกนายธนภัทร เอนกศรี อดีตข้าราชการทหารเรือ เพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเดียวกับผู้ตาย ยิงเสียชีวิต ขณะนัดรวมกลุ่มเลี้ยงรุ่นกับเพื่อน ๆ สาเหตุเกิดจากความแค้นใจสมัยเรียนเมื่อ 53 ปีก่อน ที่ถูกผู้ตายแกล้ง

อ่านข่าว : ก๊วนคนชรานัดรวมเลี้ยงรุ่น สุดท้ายเกิดเหตุสลด ยิงเพื่อนดับ แค้นใจถูกแกล้ง 53 ปีก่อน

          คืบหน้า วันที่ 28 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ นายธนภัทร ผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ให้การว่า ไม่มีเจตนายิงให้เสียชีวิต แต่เกิดบันดาลโทสะ หลังขอให้นายสุทัศน์ ขอโทษเรื่องสมัยเรียนที่เคยแกล้ง เพื่ออโหสิกรรมกัน เพราะคิดว่าจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว เนื่องจากอายุมาก แต่ผู้ตายปฏิเสธจึงมีปากเสียงกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงนายสุทัศน์


          ด้านนายถวิล บุญเลิศ อายุ 77 ปี พี่เขยของนายสุทัศน์ เปิดเผยว่า ตนยังติดใจเรื่องที่นายธนภัทร บอกว่า กระทำไปด้วยบันดาลโทสะ เพราะจากการดูการทำแผนฯ ไม่สอดคล้องกับบาดแผลที่ลักษณะคล้ายถูกจ่อยิง หรือกอดคอยิง เพราะบาดแผลเป็นมุมทะแยงจากบนลงล่าง จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะยิงในระยะ 3-4 เมตร อีกทั้งในวันเกิดเหตุนายธนภัทร ไม่ได้เอารถไป แต่มากับเพื่อน จึงสงสัยว่าเอาปืนเก็บไว้ที่ไหน และหากเก็บไว้ในรถ เมื่อนายสุทัศน์ เห็นก็ต้องวิ่งหนี จึงติดใจคำให้การว่า เป็นการพูดเพื่อให้ตนเองได้รับโทษน้อยลง ตนมั่นใจว่า นายธรภัทร เตรียมการมาอย่างแน่นอน และปืนต้องพกติดตัวตลอดเวลา

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม จากนั้นในสัปดาห์หน้าจะส่งสำนวนให้กับอัยการลงความเห็นต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 69 ยิงเพื่อนดับในงานรวมรุ่น มอบตัว แค้นถูกแกล้งเมื่อ 53 ปีก่อน ฉุนไม่ยอมขอโทษ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 16:29:30 21,474 อ่าน
TOP