x close

บุกจับ 3 เทรนเนอร์ฝรั่ง ในฟิตเนสนางแบบดัง ลูกตาล ชโลมจิต ไร้ใบอนุญาตทำงาน

          บุกจับ 3 เทรนเนอร์ฝรั่ง ในฟิตเนสของนางแบบเซ็กซี่ ลูกตาล ชโลมจิต ไร้ใบอนุญาตทำงาน ขณะที่ ลูกตาล จ่อโดนข้อหาจ้างแรงงานต่างด้าวโดยผิดกฎหมาย






          ลูกตาล ชโลมจิต

          วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ได้แก่ นายคริสโตเฟอร์ อายุ 26 ปี ชาวฝรั่งเศส นายกาบอร์ อายุ 28 ปี ชาวฮังการี และนายชิร์โร อายุ 33 ปี ชาวอิตาลี ซึ่งเป็น 3 เทรนเนอร์ฟิตเนส ฮอท แมน แฟคตอรี่ (ไทยแลนด์) ในย่านอาร์ซีเอ ในฐานความผิด เป็นบุคคลต่างด้าวลักลอบทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยฟิตเนสดังกล่าวมีเทรนเนอร์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ คอยดูแลและให้คำแนะนำผู้มาใช้บริการ ซึ่งทุกคนจะมีรูปร่างหน้าตาดี เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการ รวมถึงมีดารานักแสดงมาใช้บริการด้วย แต่เทรนเนอร์บางคนไม่มีใบอนุญาตทำงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ และพบ 3 ผู้ต้องหาดังกล่าว ทั้งนี้ ฟิตเนสแห่งนี้มีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท และสามารถจ้างลูกจ้างชาวต่างชาติได้ 2 คน ตามกฎหมาย แต่ความจริงกลับจ้างเกินกำหนด และเป็นบุคคลต่างด้าวที่ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

          นอกจากนี้ พบว่าเจ้าของฟิตเนสเป็นนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง ลูกตาล ชโลมจิต ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ลูกตาล ชโลมจิต ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนี้จะประสานข้อมูลกับ สน.มักกะสัน เนื่องจากการกระทำดังกล่าวของ ลูกตาล ชโลมจิต เข้าข่ายมีความผิด พ.ร.บ.การทำงานของคนต่างด้าว ฐานรับคนต่างด้าวเข้าทำงานผิดกฎหมาย มีโทษปรับ 1 หมื่น ถึง 1 แสนบาท

ลูกตาล ชโลมจิต

ลูกตาล ชโลมจิต
ภาพจาก Instagram chalomejit

ลูกตาล ชโลมจิต
ภาพจาก Instagram chalomejit

ลูกตาล ชโลมจิต
ภาพจาก Instagram chalomejit

ลูกตาล ชโลมจิต
ภาพจาก Instagram chalomejit


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ 3 เทรนเนอร์ฝรั่ง ในฟิตเนสนางแบบดัง ลูกตาล ชโลมจิต ไร้ใบอนุญาตทำงาน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 15:19:54 29,945 อ่าน
TOP