x close

แก๊งนักเรียน ม.2 รุม 3 ต่อ 1 ตบกันแย่งผู้ชาย รับไม่ได้แฟนปันใจไปชอบ


         เผยคลิปแก๊งเด็กสาว ม.2 รุมตบ 3 ต่อ 1 เพื่อนในห้องเรียน ปมแย่งผู้ชาย หวงแฟนหนุ่มไปชอบ เด็กคนเจ็บชี้เข้าใจผิด ครอบครัวยันเอาเรื่องถึงที่สุด


          วันที่ 29 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อ ข่อยฮักชนบท โพสต์ภาพและคลิปเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระบุว่าอยู่ใน อ.ชนบท จ.ขอนแก่น รุมทำร้ายร่างกายทั้งตบ-ถีบ เพื่อนในห้องแบบ 3 รุม 1 ซึ่งหลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของกลุ่มเด็กหญิงที่รุมทำร้ายเพื่อนเป็นจำนวนมาก

นักเรียนตบกัน

          สอบถามน้าของเด็กที่ถูกรุมทำร้าย เล่าว่า หลานเรียนอยู่ชั้น ม.2 ถูกเพื่อนในห้องเรียนและเพื่อนบ้านติดกันทำร้าย โดยมาหาเรื่องหลานสาว หาว่าแฟนหนุ่มไปชอบหลานสาว สร้างความไม่พอใจจนพาเพื่อนมารุมทำร้าย แต่หลานสาวยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้คุยกับแฟนของคู่กรณีแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการเข้าใจผิด ตอนนี้สภาพจิตใจหลานย่ำแย่ มีอาการนิ่งเงียบ ไม่พูดกับใคร คาดว่ายังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          หลังเกิดเหตุ ครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาพูดคุยขอโทษกับหลานสาวแล้ว แต่เด็กที่ก่อเหตุคาดว่ายังคงติดใจอยู่ ซึ่งแม่ของหลานสาวจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชนบท ดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ในส่วนของโรงเรียนก็มีการรับทราบแล้ว และทางโรงเรียนบอกว่าจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น


         ทั้งนี้ ที่ผ่านมาในโรงเรียนมีเหตุการณ์นักเรียนตีกันบ่อย แต่ทางโรงเรียนก็ไม่มีมาตรการเอาจริงเอาจังแก้ปัญหา พอเหตุการณ์เกิดขึ้นกับหลานสาวของตน ก็ได้มีการพูดคุยกันในครอบครัว ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด เพื่อให้ทางโรงเรียนได้มีมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ในโรงเรียนอีก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งนักเรียน ม.2 รุม 3 ต่อ 1 ตบกันแย่งผู้ชาย รับไม่ได้แฟนปันใจไปชอบ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 23:42:09 15,909 อ่าน
TOP