x close

หนุ่มออฟฟิศลาออกอย่างไว หลังถูกลอตเตอรี่แจ็กพอตเกือบ 3 พันล้าน !!


          หนุ่มออฟฟิศชาวออสเตรเลีย เตรียมลาออก หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ็กพอต มูลค่าเกือบ 3 พันล้าน เตรียมแพ็กกระเป๋าเที่ยวรอบโลก


ถูกลอตเตอรี่ 3 พันล้าน
          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า หนุ่มชาวออสเตรเลียรายหนึ่ง (ไม่ประสงค์ออกนาม) จากนครซิดนีย์ เป็นพนักงานออฟฟิศและเป็นคุณพ่อ เตรียมตัวลาออกจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ ภายหลังจากโชคมโหฬารหล่นทับ ถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ็กพอต Lucky Lotteries Mega Jackpot ของประเทศออสเตรเลีย มูลค่า 96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2.9 พันล้านบาท

          หนุ่มผู้สุดแสนโชคดีรายดังกล่าว เปิดเผยว่า เขาทราบว่าถูกรางวัลขณะที่กำลังนั่งทำงานอยู่ เขาแทบไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง เขาดีใจตื่นเต้นจนตัวสั่น วางงานที่ทำอยู่ในทันที แล้วรีบโทรศัพท์ไปหาภรรยาที่บ้าน บอกข่าวดีนี้ให้เธอทราบ ในตอนนั้นเขาเชื่อเลยว่าภรรยาจะต้องคิดว่าเขาล้อเล่นแน่ ๆ

          ทั้งนี้ เขาเผยว่า เงินจำนวนมหาศาลนี้ อันดับแรกเขาเตรียมพร้อมไว้สำหรับอนาคตของลูกก่อน หลังจากนั้นก็จะคิดนำมันไปใช้พาครอบครัวท่องเที่ยวทั่วโลก และแน่นอนว่างานประจำที่แสนเบื่อหน่ายไม่มีที่สิ้นสุดนี้ จะต้องจบลงนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป 

        
           สำหรับการถูกรางวัลใหญ่ของชายรายดังกล่าว ทางเว็บไซต์ลอตเตอรี่อย่างเป็นทางการของออสเตรเลีย เผยว่า เขานับเป็นผู้โชคดีที่ชนะรางวัลลอตเตอรี่ครั้งใหญ่เป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ออสเตรเลีย โดยอันดับที่หนึ่งเป็นของหญิงจากซิดนีย์เช่นกัน ถูกรางวัลพาวเวอร์บอลของออสเตรเลีย มูลค่า 107.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3.2 พันล้านบาท





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออฟฟิศลาออกอย่างไว หลังถูกลอตเตอรี่แจ็กพอตเกือบ 3 พันล้าน !! อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 16:11:53 24,094 อ่าน
TOP