x close

ครูอ้อม สุดตื้นตัน สังคมช่วยจนได้กลับมาสอน - พ่อแม่ให้เด็กหยุดประท้วงข่าวย้าย

 

            ครูอ้อม กลับมาสอนอีกครั้ง ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ ด้านผู้ปกครองไม่ให้เด็กมาเรียน หลังได้ข่าวครูอ้อมถูกย้าย เด็กเผย รักครูอ้อมสุดหัวใจ


ครูอ้อม

            จากกระแส #saveครูอ้อม กรณีที่ นางสาวอ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ หรือ ครูอ้อม ออกมาแฉโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท เรื่องอาหารกลางวันไร้คุณภาพ จนถูกสั่งย้าย ซึ่งยังไม่ทันข้ามวันก็เกิดคำสั่งใหม่ให้ครูอ้อมกลับไปประจำที่โรงเรียนเหมือนเดิม ส่วนคนที่ถูกย้ายนั้นเป็นฝั่ง ผอ. แทนนั้น

            อ่านข่าว: สั่งย้ายครูอ้อมกลับไปประจำที่โรงเรียน สลับขั้ว ผอ. ย้ายออก เซ่นปมอาหารกลางวัน

            ล่าสุด วันที่ 29 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาติดตามกรณีครูอ้อม โดยสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวแทนครูและแม่ครัวของโรงเรียนเกี่ยวกับเรื่องนี้

            ขณะที่บรรยากาศที่โรงเรียนวันนี้เป็นไปด้วยความเงียบเหงา เพราะผู้ปกครองบางส่วนคิดว่าวันนี้ครูอ้อมไม่มาสอน จึงไม่ได้ส่งลูกมาเรียน

ครูอ้อม

            ด้าน ครูอ้อม บอกว่า ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มีส่วนช่วยเหลือทำให้กลับมาสอนหนังสือเด็กอีกครั้ง ส่วนตัวรู้สึกดีใจ และตื้นตันใจ พร้อมยอมรับว่ายังกังวลในเรื่องคดี ที่ถูกบุคคลปริศนาข่มขู่ปาเลือดใส่ห้องเรียน

           ขณะที่นักเรียนซึ่งเคยเรียนกับครูอ้อม ยอมรับว่า ดีใจที่ครูอ้อมกลับมาสอนหนังสืออีกครั้ง และจะทำให้ได้กินอาหารกลางวันที่มีคุณภาพ โดยย้ำว่า รักครูอ้อมสุดหัวใจ

ครูอ้อม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อม สุดตื้นตัน สังคมช่วยจนได้กลับมาสอน - พ่อแม่ให้เด็กหยุดประท้วงข่าวย้าย อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18:12:29 16,622 อ่าน
TOP