x close

ชายเมาหลับ ฝันกำลังตัดต้นมะพร้าว คว้าเลื่อยโซ่ไฟฟ้า ตัดหัวหลานขาดสยอง

          ชายเมาไม่ได้สติ ฝันว่ากำลังตัดต้นมะพร้าว ลุกเดินคว้าเลื่อยโซ่ไฟฟ้า ตัดหัวหลานขาดสยอง ขณะกำลังนอนหลับ

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเหตุสะเทือนขวัญ ชายชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่ง ระบุชื่อว่า โรเจอร์ ปาเจ อายุ 48 ปี ก่อเหตุฆาตกรรมสยอง ใช้เลื่อยโซ่ไฟฟ้าตัดหัว เอดัวร์ดู รอสคีโตส หลานชายวัย 30 ปี ที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน จนถึงแก่ชีวิต สาเหตุมาจากความเมา


ภาพจาก philippineslifestyle

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เอดัวร์ดู ถูกพบเป็นศพอยู่ในสภาพน่ากลัวที่บนพื้นบ้านที่หมู่บ้านบูลอิสต์ ในจังหวัดบีลีรัน ของฟิลิปปินส์ โดยเอ็ดการโด คาเนเต พยานซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เผยว่า เขาหลับอยู่ ตื่นมาได้ยินเสียงเลื่อยโซ่ไฟฟ้าดัง จึงเดินมาดู เมื่อเห็นสภาพศพก็รู้สึกช็อกเป็นอย่างยิ่ง หัวของเหยื่อ ร่วมไปถึงมือ ถูกตัดขาดออกจากร่างกาย

          เอ็ดการโด กลัวสุดขีด กลัวว่าจะตกเป็นเหยื่อด้วยอีกราย จึงรีบกระโดดหนีออกทางหน้าต่าง ก่อนจะตั้งสติได้แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นในทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็มาถึงยังที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวโรเจอร์ ผู้ก่อเหตุ

          ตามรายงานของเจ้าหน้าที่เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสามคน ได้แก่ โรเจอร์ เอดัวร์ดู และ เอ็ดการโด นั่งดื่มเหล้าสังสรรค์กันที่บ้านหลังดังกล่าวตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. หลังจากนั้นก็พากันหลับไป จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 5 ชั่วโมง เหตุการณ์สยองขวัญดังกล่าวได้เกิดขึ้น

          โรเจอร์ ยอมรับเหตุที่ก่อ โดยอ้างว่าตนเมาไม่ได้สติแล้วหลับไป จากนั้นก็ฝันว่ากำลังไปตัดต้นมะพร้าว ไม่รู้ตัวเลยว่าได้ไปหยิบเลื่อยโซ่ไฟฟ้ามาทำร้ายหลานชาย ตรงกับคำให้การของเอ็ดการโด ระบุว่า ตอนที่เขาเห็นผู้ต้องหาฆ่าหลานชาย โรเจอร์ยืนหลับตา น่าจะไม่มีสติจริง

          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเลื่อยโซ่ไฟฟ้าที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะยึดไว้เป็นของกลาง ทั้งนี้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาโรเจอร์ ฐานฆ่าคนตาย ก่อนจะนำตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมาหลับ ฝันกำลังตัดต้นมะพร้าว คว้าเลื่อยโซ่ไฟฟ้า ตัดหัวหลานขาดสยอง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18:01:14 41,016 อ่าน
TOP