x close

แม่ครัว ท้า ครูอ้อม สาบาน ปมแฉผัดมาม่าไร้เนื้อสัตว์ ลั่นถ้าทำจริงขอให้มีอันเป็นไป

           แม่ครัวท้า ครูอ้อม สาบาน ปมอาหารกลางวันเด็กมีแต่เส้นมาม่า หากทำจริงขอให้มีอันเป็นไปใน 3 วัน 7 วัน แต่หากไม่ผิด ขอให้สะท้อนกลับ

           ข่าวครูอ้อม
ภาพจาก amarintv.com

          จากกรณีที่ นางสาวอ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ หรือ ครูอ้อม ออกมาแฉโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท เรื่องอาหารกลางวันไร้คุณภาพ จนถูกสั่งย้าย ซึ่งยังไม่ทันข้ามวันก็เกิดคำสั่งใหม่ให้ครูอ้อมกลับไปประจำที่โรงเรียนเหมือนเดิม ขณะที่แม่ครัวได้ลาออก และยืนยันว่าไม่ได้ปาถุงเลือดใส่หน้าห้องครูอ้อมนั้น

          อ่านข่าว : เปิดอกแม่ครัว โดนด่าตอแหล ปาเลือดจนครูอ้อมโดนย้าย ลั่นทำงานเหนื่อยไม่ได้ดี

           ล่าสุด วันที่ 29 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า แม่ครัวของโรงเรียน ได้เดินทางไปที่วัดใหม่วงเดือน เพื่อขอสาบานต่อหน้าองค์หลวงพ่อเศียร ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองที่คนในพื้นที่ให้ความเคารพนับถือ เป็นการตอบโต้ครูอ้อม ถึงข้อกล่าวหาที่ถูกโจมตี กรณีผัดมาม่าให้เด็กมีแต่เส้น จนนำมาซึ่งการต้องออกจากการเป็นแม่ครัวโรงเรียนนั้น

ข่าวครูอ้อม
ภาพจาก amarintv.com

            แม่ครัว กล่าวคำสาบานว่า "ข้าแต่หลวงพ่อเศียรที่ศักดิ์สิทธิ์ สิ่งที่ลูกทำไปในวันที่ผัดมาม่า ที่เป็นข่าวออกมาบอกว่าไม่มีหมู ไข่ ไม่มีผัก ลูกขอสาบานว่าวันนั้นมีทั้งเส้น ทั้งไข่ ทุกอย่าง ถ้ามันไม่มีจริงอย่างที่เขาว่า ขอให้ลูกมีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าลูกไม่ทำผิด ก็ขอให้คนที่กล่าวหา หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ขอให้ทุกอย่างสะท้อนกลับไปภายใน 3 วัน 7 วัน"

ข่าวครูอ้อม
ภาพจาก อีจัน

ข่าวครูอ้อม
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ครัว ท้า ครูอ้อม สาบาน ปมแฉผัดมาม่าไร้เนื้อสัตว์ ลั่นถ้าทำจริงขอให้มีอันเป็นไป อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 22:31:14 37,639 อ่าน
TOP