x close

เพื่อนบ้าน อส. เผย อีกฝ่ายเป็นคนดี เชื่อลงมือทำร้ายเพราะเหลืออด

       เพื่อนบ้าน อส. เผย อีกฝ่ายเป็นคนดี เชื่อลงมือทำร้ายเพราะเหลืออด ด้านพ่อเลี้ยงอีกฝ่าย โวย ทำเกินกว่าเหตุไปมาก


ทำร้ายเด็กแว้น

        จากกรณีที่ อส. รูดม่าน ทุบเด็กแว้นคาเตียงโรงพยาบาล หลังจากไม่พอใจที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ชนพรรคพวกจนได้รับบาดเจ็บ จนมีการตั้งคำถามว่า ทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่

        อ่านข่าว : ย้อนจุดเริ่มต้น รูดม่านทุบเด็กแว้นคาเตียง รพ. แว้นชนคนจนไร้ชีพจร บอกไม่ได้ตั้งใจ

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เพื่อนบ้านของนายภิภัฎก์ษัตยา ถิรวัฒน์กุล หรือ ตัวเล็ก ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ส่วนตัวรู้ว่านายภิภัฎก์ษัตยาเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคน ไม่เคยหาเรื่องทะเลาะวิวาทใคร เป็นคนพูดเสียงดังเพียงเท่านั้น แต่สาเหตุที่ลงมือนั้น น่าจะโมโหจนคุมสติไม่อยู่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเอาเรื่องกับวัยรุ่นหรือเด็กแว้นแม้แต่ครั้งเดียว

ทำร้ายเด็กแว้น

        ด้านนายสมบัติ อินลี พ่อเลี้ยงนายศรศักดิ์ ขอคนสำโรง ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนแรกเห็นตาซ้ายของลูกมีรอยช้ำ คิดว่าเป็นเพราะรถล้มจึงไม่เอะใจ กระทั่งเห็นคลิปวงจรปิดจึงรู้ความจริง ตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะลูกเลี้ยงตนก็ยอมรับผิด และยอมให้ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว

        ทั้งนี้ ยืนยันว่า ลูกเลี้ยงตนไม่ได้เป็นเด็กแว้น ไม่ได้ออกไปแข่งรถ เพียงแต่ออกไปหาเพื่อนเท่านั้น ออกจากบ้านเพียงเดือนละครั้ง ส่วน อส. ที่ได้รับบาดเจ็บ ตนและญาติก็ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลแล้ว เพียงแต่อีกฝ่ายยังไม่ฟื้น

        ส่วนนางอนงค์นาถ ช่างเหล็ก ภรรยาของนายขวัญชัย ผู้บาดเจ็บถูกรถชน กล่าวว่า ส่วนตัวตนแค้นใจนายศรศักดิ์ เพราะไม่เคยมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บเลย ซึ่งถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์ ก็คงทำแบบเดียวกับที่ อส. ทำเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน อส. เผย อีกฝ่ายเป็นคนดี เชื่อลงมือทำร้ายเพราะเหลืออด อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 22:53:54 6,324 อ่าน
TOP