x close

เจออีกโรงเรียน อาหารกลางวันเด็ก มีแต่ผัก ไร้เนื้อสัตว์ หรูสุดต้มซี่โครงไก่

        หนุ่มโวยโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี กทม. จัดเมนูอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพ มีแต่ผักไม่มีเนื้อสัตว์ หรูสุดแค่ต้มซี่โครงไก่ ชี้ควรยกเลิกระบบนี้ไปได้แล้ว
 


โกงเงินอาหารกลางวัน

        มีมาให้เห็นเรื่อย ๆ สำหรับดราม่าอาหารกลางวันเด็กนักเรียนที่ไร้คุณภาพ โดยกรณีนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เฮียเอก จี๊ดจ๊าดในย่านนี้ ได้โพสต์เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เผยให้เห็นภาพอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนโรงเรียนหนึ่ง ในเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมกับระบุข้อความว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ในกระทรวงจะรู้บ้างหรือไม่ ว่าโรงเรียนที่หลานตนเรียนนั้น เขาทำกับข้าวแบบนี้ให้นักเรียนกิน งบอาหารกลางวันที่ได้มาไปไหนหมด ทุกอย่างไม่มีเนื้อสัตว์ และเป็นแบบนี้ทุก ๆ วัน หรูสุดคือข้าวต้มซี่โครงไก่

        ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่รู้สึกสงสารเด็กนักเรียน ที่ต้องมาทนกินอาหารที่ไม่ได้คุณภาพ บางคนถึงกับแซวนึกว่าเป็นอาหารของทหารเกณฑ์จนแทบแยกไม่ออก ขณะที่หลายคนมองว่า ควรยกเลิกระบบอาหารกลางวันได้แล้ว จะได้หมดปัญหาทุจริตข้าวอาหารกลางวันเสียที

โกงเงินอาหารกลางวัน

โกงเงินอาหารกลางวัน

โกงเงินอาหารกลางวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีกโรงเรียน อาหารกลางวันเด็ก มีแต่ผัก ไร้เนื้อสัตว์ หรูสุดต้มซี่โครงไก่ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00:40 62,918 อ่าน
TOP