x close

แฉ สาวไทยโอดติด ตม.เกาหลี ให้ผ่านแค่คนเดียว อ้างไปเที่ยวก่อนโป๊ะแตก !


          เพจดังแฉ สาวไทยแชร์ประสบการณ์ติดด่าน ตม.เกาหลีใต้ โอดทั้งลำให้ผ่านแค่คนเดียว แต่โป๊ะแตกเจอขุดคอมเมนต์เพื่อน ๆ อวยพรขอให้ได้เงินกลับมาเยอะ ๆ แถมเคยถามถึงการแต่งตัวอย่างไรให้ผ่าน ตม. อีกด้วย

          เรียกว่าประเด็นคนไทยลักลอบเข้าประเทศเกาหลีใต้แบบผิดกฎหมาย หรือเรียกว่า ผีน้อย ยังคงเป็นปัญหาที่มีมาให้เห็นกันอยู่เรื่อย  ๆ โดยเคสล่าสุด (28 สิงหาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์แฉสาวไทยคนหนึ่ง ที่เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้แต่ไม่สามารถเข้าประเทศได้เนื่องจากติดด่าน ตม. ถูกกักตัวเอาไว้ พร้อมระบุว่า "หาญกล้าไปถามกลุ่มตะลอนเกาหลี เจอคำตอบทั้งลำผ่านคนเดียว เจอซักเข้าไปโป๊ะแตก ตกลงจะไปเที่ยวหรือหางานเอาให้แน่"


          โดยในโพสต์สาวไทยระบุว่า "วันนี้กรุ๊ปทัวร์ไม่ผ่านทั้งลำ ผ่านไปแค่คนเดียว" พร้อมกับอธิบายเพิ่มเติมว่า "กรุ๊ปทัวร์ประมาณ 40-50 แต่หนูไม่ได้มากับกรุ๊ปทัวร์ก็โดนไปด้วย" จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ ตม.เกาหลี

          ทั้งนี้ แม้สาวไทยคนดังกล่าวยืนยันว่าตนเองไปท่องเที่ยว แต่ก็มีชาวโซเชียลบางกลุ่มแอบสงสัยว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เพราะคนนับร้อยบนเครื่องบิน แทบจะไม่ผ่านด่าน ตม. จนนำมาการสืบเสาะพบว่า สาวไทยคนนี้เคยตอบคอมเมนต์เพื่อนไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ไปทำงาน" อีกทั้งยังมีการถามถึงการแต่งตัวอย่างไรให้ผ่านด่าน ตม. อีกด้วย

          นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังตามไปสืบในเฟซบุ๊กของสาวคนดังกล่าว พบว่าเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรขอให้เดินทางปลอดภัย ขอให้นำเงินกลับมาเยอะ ๆ อีกด้วย อีกทั้งยังเจอโพสต์ของสาวคนดังกล่าวที่เตรียมปิดร้านก๋วยเตี๋ยว และคอมเมนต์ตอบเพื่อนว่า ตัวเองเตรียมจะโกอินเตอร์แล้ว

ผีน้อย ติด ตม.เกาหลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

ผีน้อย ติด ตม.เกาหลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

ผีน้อย ติด ตม.เกาหลี
(คอมเมนต์จากเฟซบุ๊กของสาวคนดังกล่าว)

ผีน้อย ติด ตม.เกาหลี
(คอมเมนต์จากเฟซบุ๊กของสาวคนดังกล่าว)

ผีน้อย ติด ตม.เกาหลี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ สาวไทยโอดติด ตม.เกาหลี ให้ผ่านแค่คนเดียว อ้างไปเที่ยวก่อนโป๊ะแตก ! โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 11:56:22 39,672 อ่าน
TOP