x close

ปารีณา ไม่ยอม เปิดศึกเอาผิด ต้อม ยุทธเลิศ หมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ ก่อนโต้กันเดือด


          ปารีณา เดือด ขึ้นโรงพักแจ้งความ ต้อม ยุทธเลิศ หมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ ก่อนตอบโต้กันผ่านโซเชียล ล่าสุด ต้อม ลบทวิตเตอร์ปิดบัญชีแล้ว

         เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ ที่ สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี

ปารีณา ไกรคุปต์
         ทำให้ฝ่าย ต้อม ยุทธเลิศ ออกมาเคลื่อนไหวหลังตอบโต้หลังถูก น.ส.ปารีณา เข้าแจ้งความ โดยโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @yuhtlerd ระบุว่า "อยากเป็นดาราก็ไม่บอกตรง ๆ"

ต้อม ยุทธ์เลิศ
         จากนั้น น.ส.ปารีณา ได้ออกมาโพสต์โต้อีกว่า ตนเองไม่อยากเป็นดารา อยากเลี้ยงวัว เลี้ยงไก่ อยากเลี้ยงลูกชายที่น่ารัก และอยากเป็นผู้แทนราษฎรแบบบ้าน ๆ คนหนึ่งเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จแค่ไหนในวงการบันเทิง แต่ในด้านสังคม ต้อม ยุทธเลิศ ต้องเข้าใจว่า ศาลอยู่เหนือทุกคน และอยากขอให้ช่วยเคารพสถาบันศาลฯ และนี่คือบทเรียนว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณต้องเคารพศาล การหมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ หรือตุลาการศาลรัฐธรรมนูญด้วยคำหยาบคาย เป็นเรื่องผิดกฎหมาย และโดยเฉพาะคนบันเทิง จะถือเป็นตัวอย่างไม่ดี

ปารีณา ไกรคุปต์

          พร้อมระบุอีกว่า "กล้าทำ ไม่กล้ารับ กลัวใช่ไหม อย่าทำอีกนะ มันเป็นตัวอย่างไม่ดี โชคดีนะคะ (รอดหรือไม่อยู่ที่ดุลพินิจของศาล)"

ปารีณา ไกรคุปต์

          ก่อนที่หลังจากนั้นอีกไม่นาน ทวิตเตอร์ @yuhtlerd ได้ทำการลบข้อมูล และข้อความที่โพสต์ไว้ทั้งหมดแล้ว จนพบเพียงข้อความระบุว่า ไม่มีบัญชีนี้


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์, ทวิตเตอร์ @yuhtlerd





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ไม่ยอม เปิดศึกเอาผิด ต้อม ยุทธเลิศ หมิ่นศาลรัฐธรรมนูญ ก่อนโต้กันเดือด อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2562 เวลา 14:03:25 12,532 อ่าน
TOP