x close

เบื้องหลังเถ้าแก่สุกี้ โดนแรงงานฆ่าปาดคอ บอกพ่อแล้วไม่อยากให้ทำ แต่ไม่ฟัง

          รวบแก๊งคนงานเมียนมา รวมหัวฆ่าโหดเสี่ยชาวจีนในร้านสุกี้ ฉุนถูกผู้ตายด่ากินเหล้าเสียงดัง ด้านครอบครัวยันไม่อโหสิกรรม


          จากกรณีวานนี้ (29 สิงหาคม 2562 ) เกิดเหตุที่ นายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี สัญชาติจีน เจ้าของร้านสุกี้  ถูกแรงงานต่างด้าวฆ่าปาดคอ บริเวณชั้น 2 ของร้านสุกี้ในซอยรามคำแหง 39 หน้าทาวน์อินทาวน์ ถนนศรีวรา เขตวังทองหลาง ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอาซิง , นายอาตี้ และนายเจยี่ สัญชาติเมียนมา ผู้ก่อเหตุขณะหลบหนีไปพัทยา จ.ชลบุรี  สอบสวนทั้งหมดสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เหตุเพราะไม่พอใจถูกผู้ตายต่อว่าเรื่องตั้งวงดื่มสุราเสียงดัง โดยเพิ่งเข้าทำงานในร้านสุกี้ที่เกิดเหตุได้เพียง 8 เดือน

เบื้องหลังเถ้าแก่สุกี้
ภาพจาก อีจัน

          จากการสอบสวนยังทราบด้วยว่า ก่อนหน้านี้นายเฉิน ยี่ ไห่ ไปร่วมลงทุนทำร้านสุกี้ จึงเข้าไปเตรียมความพร้อมและตกแต่งร้าน เพื่อจะเข้าบริหารงานแทนเจ้าของเดิม วันที่ 1 กันยายน นี้ โดยนอนที่ห้องพักชั้น 2 ของร้าน เมื่อเห็นกลุ่มผู้ต้องหาตั้งวงดื่มสุราเสียงดัง จึงเข้าไปต่อว่าและถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม

          ขณะที่ นางวิไลภรณ์ แซ่เฉิน ภรรยานายเฉิน เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองเคยพบลูกจ้างเมียนมากลุ่มนี้ แต่ตอนนั้นไม่มีลางบอกเหตุว่าคนงานกลุ่มนี้จะก่อเหตุฆ่าโหดสามี ส่วนสามีไม่มีประสบการณ์เรื่องอาหาร แต่อยากทำธุรกิจร้านอาหาร จึงไปร่วมลงทุนกับเพื่อน ส่วนตัวอยากให้สามีอยู่บ้านกับลูกมากกว่า

          ด้าน นายสว่าง แซ่เฉิน ลูกชายผู้ตาย ยอมรับว่า ตนไม่เห็นด้วยที่พ่อนำเงินไปร่วมทำธุรกิจร้านสุกี้ ที่ผ่านมาพ่อไม่เคยเล่ารายละเอียดให้ฟัง มาทราบเรื่องตอนที่พ่อให้พาไปส่งที่ร้าน ก่อนหน้านี้ก็รู้สึกเป็นห่วงพ่อมาก ตนและพี่สาวก็นอนไม่หลับมา 2 คืน จึงอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายทั้งหมด แต่ไม่ต้องพามาขอขมาศพหรือขอโทษครอบครัว เพราะไม่อโหสิกรรมให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังเถ้าแก่สุกี้ โดนแรงงานฆ่าปาดคอ บอกพ่อแล้วไม่อยากให้ทำ แต่ไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 10:33:12 26,008 อ่าน
TOP