x close

ครูสอนต่อสู้นักเลงโต ซัดเมียร่วงพื้น ขณะอุ้มลูกน้อยวัย 2 เดือน ในอ้อมอก

        ครูสอนต่อสู้ชาวเวียดนาม วางกล้ามเป็นนักเลงโต ซัดเมียร่วงพื้น ขณะกำลังอุ้มลูกน้อยในอ้อมกอด หงายเงิบทั้งแม่ ทั้งลูก 

สามีทำร้ายภรรยา
ภาพจาก Vu Thu Huyen

       เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานกรณีคลิปวิดีโอที่เป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์ประเทศเวียดนาม ภายหลังจาก เหงียน ซวน วิญ อายุ 32 ปี ครูฝึกสอนศิลปะการต่อสู้ ในกรุงฮานอย ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาวัย 27 ปี นักอ่านข่าวทางวิทยุที่มีชื่อ จนเธอล้มลงไปนอนกองกับพื้น ขณะที่เธอกำลังอุ้มลูกน้อยวัยแบเบาะอยู่ในอ้อมกอด

       กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในบ้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เหงียน ไม่พอใจภรรยาที่จัดการย้ายโทรทัศน์จากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง ก่อนจะมีปากเสียงเถียงกัน เหงียนลงมือทำร้ายร่างกายภรรยา ตบตีและต่อยหลายครั้งต่อหน้าลูก ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นว่า ไม่ได้มีเพียงแต่ลูกน้อยที่เธออุ้มอยู่ แต่ยังมีลูกชายอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นพ่อทำร้ายแม่ และจะเห็นว่ามีหญิงอีกรายพยายามออกมาช่วย แต่เขาก็ยังคงไม่หยุดทำร้ายภรรยา ส่วนเธอก็พยายามเดินหนีไปตามมุมต่าง ๆ ก็ไม่รอด

       คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด (30 สิงหาคม 2562) มีผู้เข้าไปชมมากถึง 1.5 ล้านวิว พร้อมทั้งพากันแสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมความรุนแรงที่เกิดขึ้น

สามีทำร้ายภรรยา
ภาพจาก Vu Thu Huyen

       ทางฝ่ายภรรยา เผยกับสื่อท้องถิ่นระบุว่า สามีตีเธออย่างรุนแรง ขณะที่เธอกำลังอุ้มลูกน้อยวัย 2 เดือน เธอพยายามจับตัวลูกไว้ให้แน่น เพื่อไม่ให้เขาร่วงกระแทกพื้น แม่ของเธอและลูกชายอีกคนพยายามออกมาขอร้องและห้ามเขา แต่ก็ไม่เป็นผล สามีมีนิสัยอันธพาล หัวรุนแรง เธอต้องทนเช่นนี้มาเป็นเวลานาน ก่อนหน้านี้ก็เคยมีทำร้ายเธอมาบ้าง แต่ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ และที่สำคัญเขาทำร้ายเธอต่อหน้าลูก เป็นอะไรที่รับไม่ได้อย่างที่สุด

       อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะเกิดกระแสต่อว่าอย่างรุนแรงในสังคมออนไลน์ รายงานเผยว่า ในขณะนี้ เหงียน ยังไม่ได้ถูกดำเนินคดีในความผิด ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นไม่ได้มีการควบคุมตัวไปสอบสวนหรือดำเนินการทางกฎหมายแต่อย่างใด

สามีทำร้ายภรรยา
ภาพจาก Vu Thu Huyen

สามีทำร้ายภรรยา
ภาพจาก Vu Thu Huyen

สามีทำร้ายภรรยา
ภาพจาก Vu Thu Huyen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสอนต่อสู้นักเลงโต ซัดเมียร่วงพื้น ขณะอุ้มลูกน้อยวัย 2 เดือน ในอ้อมอก อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2562 เวลา 16:30:32 75,801 อ่าน
TOP