x close

เผยนาทีหาม น้องน้ำฝน ส่ง รพ. กินส้มตำจนตาย ช็อกคารถกู้ภัย ปั๊มหัวใจไม่ฟื้น

          ร้านส้มตำ ต้นตอทำ น้องฝน สาว 16 ท้องร่วงจนดับ ล่าสุดปิดร้านหนี ผู้ใหญ่บ้านเล่านาทีช่วยเหลือแต่ไม่ทัน เชื่อถึงมือหมอช้าไป


          จากกรณีที่ น้องฝน วัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิตปริศนา หลังจากกินส้มตำ โดยพบว่ามีอาการท้องเสีย ก่อนจะเสียชีวิตกะทันหัน แพทย์ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากการติดเชื้อในทางเดินอาหาร โดยเหตุเกิดที่ ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นั้น

อ่านข่าว : สลด น้องฝน วัย 16 ปี กินส้มตำ สุดท้ายติดเชื้อในทางเดินอาหารดับ ด้านแม่ทำใจยังไม่ได้


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากการตรวจสอบร้านส้มตำที่แม่ของ น้องฝน  ไปซื้อ โดยลักษณะของร้านสร้างเป็นเพิง ติดถนนลาดยางสายบ้านบัว-หนองทะลอก ใกล้กับไร่นาป่าสงวน ซึ่งเป็นที่ดินของ ปอ ทฤษฎี พระเอกชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยพบว่าร้านดังกล่าวไม่ได้มีการขายส้มตำแล้ว


          ด้าน นายสาศร ปลื้มรัมย์ อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหนองค่าย กล่าวว่า ช่วงก่อนที่ น้องฝน จะเสียชีวิต ตนไปเห็นว่าน้องนอนหนุนตักแม่ หลังมีอาการท้องร่วงอย่างรุนแรง จึงเรียกรถหน่วยกู้ชีพเทศบาลบ้านบัวให้มารับตัว แต่ระหว่างที่จะนำตัวขึ้นรถ น้องเกิดอาการช็อก เจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่พบชีพจรตอบสนอง

          ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวอีกว่า เชื่อว่าส้มตำที่ใส่ปลาร้าดิบ อาจจะมีเชื้ออะไรบางอย่าง บวกกับที่ น้องฝน อาจมีความผิดปกติทางร่างกาย จึงทำให้เกิดอาการท้องร่วงรุนแรง ขณะนี้ตนได้แจ้งเตือนชาวบ้านไปแล้ว โดยเฉพาะการนำตัวคนไข้ไปพบหมอ ซึ่งจะต้องรวดเร็ว ไม่ปล่อยให้อาการกำเริบจนไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทัน ส่วนกรณีนี้นั้น ตนคิดว่าเกิดเหตุสลดเพราะไปหาหมอช้าไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีหาม น้องน้ำฝน ส่ง รพ. กินส้มตำจนตาย ช็อกคารถกู้ภัย ปั๊มหัวใจไม่ฟื้น อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2562 เวลา 16:08:16 12,619 อ่าน
TOP