x close

ปู่วัย 68 แก้ผ้าอล่างฉ่างข่มขืนวัวตัวเมีย คราบอสุจิเลอะทั่ว โดนชาวบ้านรุมตื้บยับ

        ปู่วัย 68 แก้ผ้าอล่างฉ่างข่มขืนวัวตัวเมีย เจ้าของเห็นทัน โดนชาวบ้านรุมตื้บยับ เผย เคยทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้หลักฐานชัดมีอสุจิเปรอะตัววัวด้วย

        เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่า มีชายสูงอายุกระทำอนาจารกับวัวตัวเมีย กลางซอย 26 คลองเตยพัฒนา ต.คอหงส์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนายมนูญ วัย 68 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน และถูกเจ้าของวัวกระทืบไปดวยความโกรธ

        จากการสอบสวน ทราบว่า นายมนูญ ให้การปฏิเสธ พร้อมทำสีหน้าอมยิ้มว่า ยังไม่ได้ข่มขืนวัวตัวหน้า เพราะเจ้าของมาพบเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยข่มขืนมาแล้ว 2 ครั้ง และสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่ทำนั้นคือทำตามเพื่อน แล้วเห็นว่าสนุก

        โดยก่อนเกิดเหตุขับรถตุ๊กตุ๊กมาจอดชายป่า เข้าไปจูงวัวตัวนี้ออกมาจากฝูง มัดกับตอไม้ให้เชือดติดจมูกกันวัวหนี แต่ครั้งนี้วัวดิ้นมากจึงทำยาก และเจ้าของก็มาพบเสียก่อน ขณะเดียวกัน ชีวิตส่วนตัวก็มีภรรยา 2 คน คนแรกเสียชีวิต ปัจจุบันอยู่กับคนที่ 2

ข่มขืนวัว

        ด้านนายปรีชา ชัยมุณี วัย 50 ปี หนุ่มที่เข้ามาช่วยจับชายคนนี้ กล่าวว่า ขณะที่ช่วยจับตัวนั้น ที่ขาเขามีคราบอสุจิเต็มไปหมด แถมที่ตัววัวก็มีด้วย จึงน่าจะข่มขืนเสร็จแล้ว

        ขณะที่เจ้าของวัว กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านมาบอกว่า มีชายต้องสงสัยอนาจารวัวหลายครั้ง ตนจึงมาแอบซุ่มดูจนพบกับนายมนูญกำลังอนาจารวัวตนอยู่ ดังนั้นจึงขอความช่วยเหลือเพื่อนมาช่วยจับกุม

        ส่วนตำรวจตั้งข้อหา กระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย เปรียบเทียบปรับ 300 บาทเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่วัย 68 แก้ผ้าอล่างฉ่างข่มขืนวัวตัวเมีย คราบอสุจิเลอะทั่ว โดนชาวบ้านรุมตื้บยับ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2562 เวลา 21:28:58 152,045 อ่าน
TOP